CĐM phẫn nộ khi biết Trần Thanh Tâm tuyên bố học thanh nhạc, chuẩn bị cầm mic lên làm ca sĩ?

Nhiều khán giả ngán ngẩm khi biết được thông tin Trần Thanh Tâm đang học thanh nhạc và có ý định nghiêm túc với nghiệp ca hát.

Vừa qua, trong sự kiện họp báo ra mắt dự án điện ảnh của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng ở trong showbiz cho đến các ‘hiện tượng mạng xã hội’. Trong đó sự xuất hiện của Trần Thanh Tâm - hot tiktoker nổi lên từ câu nói ‘trứng rán cần mỡ’ và gần đây nhất là gây ồn ào khi trở thành “Á hậu 8" - Miss Fabulous 2022.

screenshot-110-1679632420.jpg
 
 


Đáng nói, trong sự kiện khi có cơ hội chạm mặt ca sĩ Hà Nha, Trần Thanh Tâm đã thể hiện khả năng ca hát với bài Chưa Quên Người Yêu Cũ.
Đáng nói, việc Trần Thanh Tâm chia sẻ về việc đang học thanh nhạc, nghiêm túc với việc ca hát khiến nhiều người ca hát. Trước đó, Trần Thanh Tâm đã xuất hiện trong 1 sự kiện ở tỉnh và thể hiện tài ca hát của mình với những bài dân ca. Giọng hát của cô được đánh giá là còn yếu, không lên được nốt cao.

screenshot-109-1679632420.jpg
 


Những động thái này của Ngọc Thanh Tâm khiến nhiều người cho rằng cô đang có ý định lấn sân sang ca hát.
Ngay lập tức thông tin Trần Thanh Tâm đang học thanh nhạc đã được chia sẻ và bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

249824588-1679632293.jpg

23458578575-1679632420.jpg
 

Vốn dĩ đã biết đến với hình ảnh ồn ào trên mạng xã hội, thông tin này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi nghi ngờ rằng liệu rằng cô nàng này lại tiếp tục chiêu trò để nổi tiếng trong khi khả năng nghệ thuật thì có hạn:
“Đây là công thức kiếm tiền trong showbiz mà, ko tài năng cứ gây chú ý được thì làm lố vẫn kiếm bộn tiền!”
“Biểu hiện của người đa tài nhưng không có tài nào là giỏi!”
“Hay lại học theo Chipu”

Hot girl sinh năm 2000 cũng tự nhận mình là "Người đẹp toàn năng" sau đó xuất hiện, đi diễn các sự kiện ở tỉnh. Theo đó, nhiều người cho rằng cô nàng đang tự tạo danh xưng cho mình để có cơ hội hoạt động như 1 tư cách là một giới trong giới nghệ thuật. Tuy nhiên, theo đánh giá chung của công chúng, cô nàng chưa hề đủ tài năng hay đóng góp để xứng đáng với danh xưng trên. Có thể thấy, từ khi nổi tiếng đến nay, Trần Thanh Tâm luôn được nhớ đến với những ồn ào chứ chưa hề để lại trong lòng công chúng những thành tích nào đáng kể.