Cặp đôi yêu nhau 1 năm khuôn mặt giống y như đúc, đi xét nghiệm ADN nhận cái kết không ngờ

Câu chuyện tình éo le của một cặp đôi yêu nhau nhưng bị phát hiện có khuôn mặt giống nhau như đúc. Cuối cùng cả hai quyết định đi xét nghiệm ADN.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, mọi người xôn xao trước câu chuyện tình yêu của một cặp đôi hot Douyin. Cả hai yêu nhau được 1 năm nhưng bất ngờ nhận ra khuôn mặt của họ ngày càng trở nên giống y như đúc. Nhiều người xung quanh cũng nhận thấy điều đặc biệt này và thường trêu đùa có khi nào cả hai là anh em ruột thất lạc nhiều năm?

cap-doi-yeu-nhau-1-nam-di-xet-nghiem-adn-khuon-mat-y-nhu-duc-1
Nhiều người sốc khi thấy ngoại hình của cặp đôi yêu nhau quá giống

Ban đầu, cặp đôi không chú ý những lời đùa cợt của bạn bè. Tuy nhiên theo thời gian, họ cũng cảm thấy có chuyện không ổn. Sau thời gian "đấu tranh tư tưởng", cuối cùng cặp đôi quyết định đi xét nghiệm ADN để chứng minh quan hệ nhân thân. Trong quá trình cặp đôi làm xét nghiệm ở bệnh viện, hai người đã quay clip và đăng lên kênh Douyin cá nhân.

Không ngờ video của cặp đôi lại lên xu hướng và thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại, đoạn clip đã thu về hơn 1,1 triệu lượt yêu thích với hàng trăm ngàn lượt bình luận.

cap-doi-yeu-nhau-1-nam-di-xet-nghiem-adn-khuon-mat-y-nhu-duc-2
cap-doi-yeu-nhau-1-nam-di-xet-nghiem-adn-khuon-mat-y-nhu-duc-3
Dù nhìn ở góc độ nào cũng thấy nhiều nét trên khuôn mặt của cả hai không khác nhau nhiều

Trên mạng xã hội, có người thừa nhận đã bắt gặp cặp đôi trong video đi xét nghiệm ADN: "Hôm qua tôi có gặp hai bạn học sinh đi xét nghiệm quan hệ thân thích. Lúc đầu, tôi còn tưởng rằng họ là anh em một nhà vì khá giống nhau. Lúc đó, họ còn hỏi chị tôi là có thấy cặp đôi nào yêu nhau mà đi xét nghiệm ADN bao giờ chưa. Tôi cảm thấy rất sốc khi họ bảo họ là đôi đầu tiên. Ngoài ra, họ còn hỏi tôi lướt Douyin có thấy tài khoản của hai bạn đó không. Tôi tò mò đi tìm ID của hai bạn đó và hóng kết quả 1 tuần sau".

cap-doi-yeu-nhau-1-nam-di-xet-nghiem-adn-khuon-mat-y-nhu-duc-5
cap-doi-yeu-nhau-1-nam-di-xet-nghiem-adn-khuon-mat-y-nhu-duc-6
Cặp đôi quyết định đi xét nghiệm ADN để xem có phải anh em ruột không

Sau khi câu chuyện của cặp đôi trở nên viral khắp mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận quan tâm. Bộ phận đông đảo cho rằng cặp đôi lo xa vì thực tế chứng minh nhiều người có vẻ ngoài tương tự nhau nhưng vốn dĩ không có quan hệ huyết thống. Không ít cư dân mạng còn đăng ảnh chụp với người yêu để chứng minh rằng nếu yêu nhau trong thời gian dài thì ngoại hình cả hai sẽ có nét giống nhau.

- Nhiều khi do yêu nhau lâu á nên nhìn giống nhau, tui nghe kể trong nước bọt có ADN

- Tui ở đây chờ hóng kết quả 1 tuần sau

- Mình nghĩ chắc chỉ là tướng phu thê thôi, mình với chồng của mình cũng giống vậy nè. Nhìn bên ngoài ai cũng nói hai vợ chồng y như đúc

- Lúc trước tui từng đọc một câu chuyện ở Nhật Bản, cả hai cặp đôi yêu nhau đi xét nghiệm ADN phát hiện là anh em thất lạc. Nguyên nhân do lúc nhỏ bố mẹ ly hôn khi 2 người còn bé, cả 2 đều sống ở 2 nơi khác nhau. Sau khi phát hiện là anh em thì cả hai nghĩ không thông nên quyết định tự tử

Trúc