Cái kết của nam diễn viên lộ clip ngoại tình trong công viên, sự nghiệp không thể cứu vãn

Sau khi video thân mật với "tiểu tam" trong công viên bị phát tán, sự nghiệp của nam diễn viên người Đài Loan - Chu Hiên Dương lao dốc, bị "tẩy chay" kịch liệt.

Theo thông tin từ tờ China Times, Chu Hiên Dương và nhân tình là Ngô Trác Nguyên đang hứng chịu làn sóng "tẩy chay" mạnh mẽ sau khi để lộ chuyện tình ái gian díu. Không chỉ khán giả, giới giải trí Đài Loan cũng thực hiện hành động "cấm sóng" với 2 gương mặt tai tiếng này.

Nam diễn viên Chu Hiên Dương bị nhiều thương hiệu lớn cắt hợp đồng quảng cáo, hủy tư cách đại sứ, xóa hình ảnh khỏi các TVC đã quay, cho dừng sự kiện thương mại có liên quan. Các dự án phim đang trong giai đoạn đàm phán nhận vai của Chu Hiên Dương cũng bị nhà sản xuất rút lại lời mời, giao cho nghệ sĩ khác.

nam-dien-vien-mat-su-nghie-vi-be-boi-ngoai-tinh-2
nam-dien-vien-mat-su-nghie-vi-be-boi-ngoai-tinh-5

Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên mất sự nghiệp vì chuyện tình ái hỗn loạn

Về phía Ngô Trác Nguyên, cô nàng cũng bị gạch tên khỏi nhiều show diễn sau ồn ào làm "tiểu tam". Nữ ca sĩ 28 tuổi bị loại khỏi các chương trình, sự nghiệp "đóng băng", không nhà sản xuất nào muốn hợp tác.

Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên đều phải đối mặt với khoản đền bù hợp đồng không nhỏ cho các đối tác, thương hiệu vì để xảy ra bê bối tình ái chấn động.

Trước đó vào đầu tháng 4/2024, loạt hình ảnh ôm ấp thân mật giữa Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên tại công viên bị phát hiện làm dậy sóng làng giải trí Đài Loan. Đáng chú ý Chu Hiên Dương đã có bạn gái là Youtuber tên Cindy H, cả hai hẹn hò được 5 năm.

nam-dien-vien-mat-su-nghie-vi-be-boi-ngoai-tinh-1
nam-dien-vien-mat-su-nghie-vi-be-boi-ngoai-tinh

Hình ảnh ôm ấp thân mật giữa Ngô Trác Nguyên và Chu Hiên Dương tại công viên

Sau khi những hình ảnh hẹn hò bị bại lộ, phía Chu Hiên Dương lên tiếng cho biết vì anh còn trẻ nên vụng về trong chuyện tình cảm. Trong khi Ngô Trác Nguyên chia sẻ quen biết Chu Hiên Dương khi hay tin anh đã chia tay bạn gái. Cả hai sau đó xin lỗi và tuyên bố chấm dứt mối quan hệ sai trái. Mặc dù vậy, công chúng vẫn bày tỏ sự phẫn nộ đến ồn ào này của hai nghệ sĩ trẻ.

nam-dien-vien-mat-su-nghie-vi-be-boi-ngoai-tinh-3
nam-dien-vien-mat-su-nghie-vi-be-boi-ngoai-tinh-4

Chu Hiên Dương đã có bạn gái là Youtuber nổi tiếng Cindy H nhưng vẫn lén lút với cô gái khác

Chu Hiên Dương sinh năm 1999, là diễn viên thế hệ mới đang lên của Đài Loan nhờ ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất. Anh từng góp mặt trong một số dự án như : The Magician on the Skywalk, Danger Zone, Mad Doctor...

Ngô Trác Nguyên sinh năm 1996, là người Úc gốc Hoa, hoạt động tại Đài Loan với nghệ danh Julia.

Thảo