Cách ứng xử xứng đáng 10 điểm của Hoàng Thùy Linh dành cho fan

Hoàng Thùy Linh ứng xử tinh tế dành cho fan, cư dân mạng nức nở khen ngợi nữ ca sĩ.

Cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh háo hức chia sẻ tin vui khi MV "See tình" liên tục được khán giả trong và ngoài nước đón nhận. Bên dưới bài đăng nhiều lời chúc mừng dành đến nữ ca sĩ sinh năm 1988. Đặc biệt, có một fan hỏi về lịch biểu diễn của Hoàng Thùy Linh tại Hà Nội và ngay lập tức nữ ca sĩ hồi đáp một cách lịch sự: "Bé ui chờ chị thêm một thời gian nữa nha!!! Cảm ơn và trân trọng em thật nhiều. Mọi thông tin sắp tới chị sẽ thông báo trên Page em nhớ theo dõi nha".

hoang-thuy-linh4-1676953211.jpg
Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp, thành công. Ảnh internet

Chỉ qua một hành động hồi đáp lại fan có thể thấy Hoàng Thùy Linh rất trân quý tình cảm của mọi người dành cho mình. Dù bận rộn và có hàng trăm, hàng nghìn bình luận nhưng giọng ca "See tình" vẫn luôn cố gắng hồi đáp lại những phản hồi của các fan một cách nhanh nhất và thân thương nhất. Nếu ai theo dõi trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh sẽ thấy, nữ ca sĩ rất chăm chỉ hồi đáp bình luận của các fan và đặc biệt, nữ ca sĩ không bao giờ quên cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Cách ứng xử tinh tế, gần gũi không giống như ngôi sao hạng A của Hoàng Thùy Linh khiến fan nể phục. Có lẽ đây cũng là lý do mà nữ ca sĩ sở hữu lượng fan khổng lồ.

hoang-thuy-linh-1-1676953211.jpg
Hoàng Thùy Linh luôn cố gắng hồi đáp lại fan một cách nhanh nhất, thân thiết nhất. Ảnh internet
hoang-thuy-linh-2-1676953211.jpg
Hoàng Thùy Linh luôn khiêm tốn trước những lời khen. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh - sao nữ nổi tiếng từ khi còn khá trẻ. Ở độ tuổi trăng tròn, cô được khán giả yêu mến với vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp ồn ào khi lộ clip với bạn trai.

hoang-thuy-linh-3-1676953211.jpg
Hoàng Thùy Linh còn giúp fan có động lực học tập. Ảnh internet

Sự cố này vào thời điểm đó đã là cú sốc lớn cho khán giả và cho cả Hoàng Thùy Linh. Nữ diễn viên bị chỉ trích và bị mất hình ảnh Vàng Anh ngây thơ trong phim. Đối mặt với sóng gió quá lớn khi còn trẻ, Hoàng Thùy Linh chỉ biết cách "ở ẩn" cùng gia đình suốt nhiều năm dài.

Trở lại sau ồn ào, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và dần được công chúng đón nhận. Nữ ca sĩ nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

hoang-thuy-linh45-1676953340.jpg
 

Sự nghiệp thăng hoa, Hoàng Thùy Linh lại khá thăng trầm trong chuyện tình cảm. Sau ồn ào lộ clip với bạn trai, nữ ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Vĩnh Thụy. Tuy nhiên sau đó cả hai đường ai nấy đi. Tiếp đến, nữ ca sĩ liên tục bị cư dân mạng soi bằng chứng hẹn hò với Gil Lê. Cặp đôi liên tục bị phát hiện bí mật đi chơi cùng nhau thậm chí còn dính nghi vấn ở cùng nhau. Khi chuyện tình với Gil Lê chưa được sáng tỏ thì gần đây, Hoàng Thùy Linh lại làm xôn xao mạng xã hội với tin đồn sắp cưới Đen Vâu. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thất thiệt.