Ca sĩ Khánh Phương hiếm hoi xuất hiện sau ồn ào vợ bị bắt, ngoại hình tuổi U50 gây chú ý

Khánh Phương là một trong những khách mời dự đám cưới TiTi (HKT), nam ca sĩ gây chú ý với ngoại hình trẻ trung dù đã 43 tuổi.

Tối 23/4, trong dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ đình đám dự tiệc cưới của TiTi (HKT) tại TP.HCM, Khánh Phương gây chú ý khi xuất hiện sau thời gian dài kín tiếng. Nam ca sĩ mặc đồ đen, đeo trang sức màu sắc, mái tóc nhuộm vàng nổi bật. 

Khánh Phương gửi lời chúc phúc và lên sân khấu biểu diễn nhiều ca khúc chung vui như: Chiếc khăn gió ấm, Độ ta không độ nàng...Giọng hát và cách biểu diễn sôi động, khuấy động bầu không khí của Khánh Phương được nhiều khách mời hưởng ứng.

khanh-phuong-tre-trung-o-tuoi-u50-3

Ngoại hình hiện tại ở tuổi U50 gây chú ý của ca sĩ Khánh Phương

Đáng chú ý, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi ở tuổi U50, Khánh Phương vẫn rất trẻ trung. Dường như vẻ ngoài của anh không thay đổi quá nhiều so với thời còn đỉnh cao nổi tiếng. Nhiều người còn đùa rằng "thời gian đã bỏ quên Khánh Phương rồi".

Tiệc cưới của TiTi cũng là lần hiếm hoi ca sĩ Khánh Phương xuất hiện công khai sau những ồn ào. Thời gian vừa qua, giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" vẫn chăm chỉ đi diễn nhưng chủ yếu ở các club nước ngoài, cùng với đó là đăng tải các video cover.

khanh-phuong-tre-trung-o-tuoi-u50

Khánh Phương chủ yếu đi diễn ở các club ở nước ngoài

Trước đó vào năm 2023, thông tin liên quan đến nam ca sĩ Khánh Phương và vợ doanh nhân khiến dư luận nhiều phen dậy sóng. Khánh Phương từng cho biết anh trải qua năm 2023 khá khó khăn vì nhiều chuyện không thuận lợi. Tuy nhiên hiện tại mọi thứ đang dần đi vào ổn định. Nam ca sĩ vẫn đi diễn bình thường trong và ngoài nước, đồng thời dự định phát hành ca khúc mới gửi đến khán giả.

Đầu tháng 9/2023, bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc một công ty bất động sản bị Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hà Nội tạm giữ vì có hành vi đưa thông tin sai sự thật liên quan đến đơn vị quản lý. Vũ Thị Thúy được biết đến là vợ của nam ca sĩ Khánh Phương.

khanh-phuong-tre-trung-o-tuoi-u50-2

Năm 2023, Khánh Phương công khai có vợ là chủ tịch của một công ty nhưng sau đó vướng ồn ào

Lên tiếng về chuyện vợ bị bắt, ca sĩ Khánh Phương cho biết bản thân cũng chịu thiệt hại và có sự đồng cảm với những nhà đầu tư vào công ty giống như mình.

"Với tư cách là người có liên quan đến chủ tịch Vũ Thị Thúy, tôi với trách nhiệm của người công dân sẽ phối hợp với cơ quan điều tra nếu có mời lên làm việc, lấy thông tin. Tôi sẽ hợp tác hết mình, tự giác để cung cấp thông tin trực tiếp" - Khánh Phương chia sẻ.

khanh-phuong-tre-trung-o-tuoi-u50-1

Khánh Phương từng là nam ca sĩ nổi đình nổi đám của nhạc Việt

Khánh Phương sinh năm 1981, là giọng ca đình đám một thời của nhạc Việt. Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc hit như: Chiếc khăn gió ấm, Đành thôi quên lãng, Chúc em bên người, Điều ước của hoa hồng...Hiện tại Khánh Phương vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có một lượng người hâm mộ nhất định.

Thảo