Bắt gặp Hòa Minzy "nhiệt huyết" xem diễu binh, diễu hành tại Điện Biên, được người dân khen dễ thương

Hình ảnh Hòa Minzy mặc áo cờ đỏ sao vàng, đội nón lá xem diễu binh, diễu hành tại Điện Biên thu hút sự chú ý.

Sáng ngày 7/5, lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra tại tỉnh Điện Biên. Người dân cả nước hướng về Điện Biên để theo dõi lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể. Tại Điện Biên sáng nay có mưa lớn, nhưng không làm giảm đi tinh thần của người dân theo dõi buổi lễ cũng như các chiến sĩ, đại biểu, đoàn thể...

Đáng chú ý, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng được bắt gặp đang ở Điện Biên để theo dõi lễ kỷ niệm. Trong đoạn video được người dân ghi lại, Hòa Minzy mặc trang phục giản dị với áo cờ đỏ sao vàng, đội nón lá. Cô nàng nhiệt tình cầm máy điện thoại ghi lại hình ảnh mỗi khi đoàn diễu binh, diễu hành đi ngang qua. Thậm chí vì cố gắng đứng ra phía bên ngoài để quay cho rõ, Hòa Minzy bị một chiến sĩ cảnh sát nhắc nhở. Nữ ca sĩ nghiêm chỉnh chấp hành.

hoa-minzy-xem-dieu-binh-tai-dien-bien-8

Hòa Minzy xem diễu binh, diễu hành tại Điện Biên

hoa-minzy-xem-dieu-binh-tai-dien-bien-6

Các chiến sĩ, người dân ở Điện Biên nhận ra Hòa Minzy và cùng nhau chụp hình

hoa-minzy-xem-dieu-binh-tai-dien-bien-5

Hòa Minzy từng trải nghiệm cuộc sống quân ngũ khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ"

Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh của Hòa Minzy, đồng thời khen ngợi sự dễ thương của nữ ca sĩ. Sự nhiệt tình của Hòa Minzy không chỉ trong âm nhạc, với bạn bè mà còn thể hiện trong tình yêu quê hương đất nước. Trong các hoạt động ở quê hương hoặc mỗi dịp lễ lớn, Hòa Minzy đều gác lại công việc riêng để tham gia.

hoa-minzy-xem-dieu-binh-tai-dien-bien-1
hoa-minzy-xem-dieu-binh-tai-dien-bien-3

Hòa Minzy biểu diễn trong hội làng tại Bắc Ninh, phục vụ bà con quê hương

Cách đây không lâu, trong lễ hội làng ở quê hương Lạc Xá (Bắc Ninh), Hòa Minzy về biểu diễn không nhận cát-xê, tự bỏ tiền thuê âm thanh, vũ công...để phục vụ bà con. Tấm lòng hướng về quê hương, quảng bá hội làng truyền thống của Hòa Minzy nhận về nhiều sự khen ngợi.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Cô từng là quán quân của chương trình Học viện ngôi sao 2014. Sở hữu giọng hát tốt, Hòa Minzy nhanh chóng có chỗ đứng trong làng nhạc Việt, có một số ca khúc "hit" như: Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp...

hoa-minzy-xem-dieu-binh-tai-dien-bien

Hòa Minzy là giọng ca có nhiều người hâm mộ của Vpop

Đầu năm 2021, Hòa Minzy công khai đã có 1 cậu con trai với bạn trai tên Nguyễn Minh Hải. Em bé chào đời vào khoảng năm 2019, được đặt tên thân mật là Bo. Tuy nhiên đến tháng 2/2022, Hòa Minzy và Minh Hải thông báo chia tay, cả hai chưa đăng ký kết hôn, không có tài sản chung nên không có gì để chia. Con trai sống cùng Hòa Minzy và bé vẫn nhận được sự yêu thương, quan tâm từ bố ruột.

Hiện tại Hòa Minzy đang làm mẹ đơn thân, tích cực làm nghệ thuật và chăm sóc cho cậu con trai 5 tuổi.

hoa-minzy-xem-dieu-binh-tai-dien-bien-4

Nữ ca sĩ hiện đang làm mẹ đơn thân của bé trai 5 tuổi

Thảo