17 năm bên nhau, mới chia tay 1 tháng chồng cũ có người mới, BTV Mai Ngọc phản ứng ra sao?

Chồng cũ của BTV Mai Ngọc được cho đã có người mới, loạt khoảnh khắc hẹn hò thân thiết của nam doanh nhân này với một hotgirl gây chú ý.

Thông tin doanh nhân Hoài Nam - chồng cũ của BTV Mai Ngọc có người mới đang nhận về nhiều sự quan tâm. Loạt hình ảnh anh tay trong tay hẹn hò thân thiết với một hotgirl tên Nga Anh được đăng tải rầm rộ. Giữa lúc chồng cũ có người mới, những động thái từ BTV Mai Ngọc cũng được quan tâm không kém.

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc có chia sẻ ẩn ý: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ". Nữ biên tập viên của nhà đài không trực tiếp đề cập đến câu chuyện đang gây chú ý.

btv-mai-ngoc-noi-gi-ve-chuyen-chong-cu-co-nguoi-moi
btv-mai-ngoc-noi-gi-ve-chuyen-chong-cu-co-nguoi-moi-1

Chia sẻ gây chú ý của BTV Mai Ngọc giữa những thông tin chồng cũ có người mới

Trước đó vào đầu tháng 4/2024, Mai Ngọc bất ngờ thông báo đã kết thúc mối quan hệ tình cảm kéo dài 17 năm trong đó có gần 10 năm là vợ chồng. Mai Ngọc cho biết cô và doanh nhân Hoài Nam đã chia tay từ năm 2023, giữa cả hai không có ràng buộc về tài sản hay con cái. Thậm chí Mai Ngọc và chồng cũ chưa đăng ký kết hôn.

"Sau 17 năm từ khi quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và không có bất kỳ thứ gì chung để chia. 

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp đẽ sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn" - MC Mai Ngọc chia sẻ.

btv-mai-ngoc-noi-gi-ve-chuyen-chong-cu-co-nguoi-moi-5
btv-mai-ngoc-noi-gi-ve-chuyen-chong-cu-co-nguoi-moi-4

BTV Mai Ngọc thông báo chia tay doanh nhân Hoài Nam sau 17 năm gắn bó

Sau khi chia tay, Mai Ngọc dần lấy lại ổn định trong cuộc sống. Cô chăm chỉ với công việc tại Đài truyền hình Việt Nam, thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

MC Mai Ngọc kết hôn vào tháng 12/2016. Chồng cũ của Mai Ngọc có gia thế giàu có, xuất thân là thiếu gia trong một gia đình ở Hà Nội. Mai Ngọc được cầu hôn tại New York (Mỹ), thực hiện chụp ảnh cưới tại Pháp và Ý trước khi có một hôn lễ sang trọng tại Hà Nội.

btv-mai-ngoc-noi-gi-ve-chuyen-chong-cu-co-nguoi-moi-2
btv-mai-ngoc-noi-gi-ve-chuyen-chong-cu-co-nguoi-moi-3

Mai Ngọc xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi U40 sau khi trải qua 1 cuộc hôn nhân

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990, đến từ Hà Nội. Cô từng được mệnh danh là "Cô gái thời tiết" xinh đẹp bậc nhất của VTV - Đài truyền hình Việt Nam khi sở hữu nhan sắc xinh xắn như búp bê. Hiện tại, Mai Ngọc đang đảm nhận vai trò MC - BTV cho kênh VTV1, thường xuyên lên sóng các bản tin của nhà đài.

Thảo