BTV đài VTV nghẹn ngào nén khóc trên sóng trực tiếp khi nói về các nạn nhân ra đi sau vụ cháy chung cư mini

Trong bản tin chiều ngày 13/9, BTV Ngọc Bích đã không giấu được sự nghẹn ngào khi đưa tin về các nạn nhân qua đời trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Thông tin liên quan đến vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội vào khuya ngày 12/9 khiến ít nhất 56 người tử vong và hàng chục người bị thương khiến dư luận xôn xao. Nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xúc động khi nhìn thấy hình ảnh người thân chạy khắp nơi tìm tung tích của các nạn nhân. Đặc biệt là những cảnh ngộ đặc biệt trong vụ cháy chung cư mini nghiêm trọng lần này.

Trong bản tin chương trình "Việt Nam hôm nay" được phát sóng trên đài VTV1 vào chiều ngày 13/9, các BTV đã đưa tin liên quan đến vụ hỏa hoạn ở phố Khương Hạ. Sau phóng sự ở Bệnh viện Bạch Mai, khoảnh khắc nữ BTV Bích Ngọc không giấu nổi sự sụt sùi, nghẹn ngào khi nhắc đến các nạn nhân đã qua đời trong vụ cháy khiến ai nấy đều xót xa, đồng cảm. 

btv-dai-vtv-nghen-ngao-nen-khoc-tren-song-truc-tiep-khi-dua-tin-ve-cac-nan-nhan-qua-doi-trong-vu-chay-chung-cu-mini-1
BTV Bích Ngọc xuất hiện trong chương trình "Việt Nam hôm nay" nói về vụ cháy chung cư mini

Từ khi bắt đầu dẫn chương trình, giọng đọc của BTV Bích Ngọc đã run run. Suốt phần lên sóng của mình, cô không liên tục có biểu hiện bối rối, xúc động. Khi nước mắt chực trào, BTV Bích Ngọc đã cố nén lại và chuyển sóng cho phóng viên khác để tiếp tục chương trình. 

btv-dai-vtv-nghen-ngao-nen-khoc-tren-song-truc-tiep-khi-dua-tin-ve-cac-nan-nhan-qua-doi-trong-vu-chay-chung-cu-mini-2
Nữ BTV bật khóc trên sóng truyền hình

Nhiều khán giả đồng cảm với cảm xúc của BTV Bích Ngọc bởi lẽ khi đứng trước sự sống và cái chết của con người, không ai có thể kiềm lòng mà không xúc động. Một số khán giả còn liên hệ đến sự cố phát sóng của BTV Tuấn Dương khi đưa tin về số người qua đời trong trận bão lũ năm 2020. Anh đã bật khóc và lau nước mắt trước ống kính chương trình trực tiếp. BTV Tuấn Dương cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì chưa kiểm soát cảm xúc tốt nhưng người xem đều không trách anh.

btv-dai-vtv-nghen-ngao-nen-khoc-tren-song-truc-tiep-khi-dua-tin-ve-cac-nan-nhan-qua-doi-trong-vu-chay-chung-cu-mini-10
BTV Tuấn Dương bật khóc khi đưa tin về trận bão lũ lịch sử năm 2020

Được biết, sau vụ cháy chung cư mini nghiêm trọng tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị cạn và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nghiêm Quang Minh (SN 1979) là chủ của khu chung cư này về tội danh liên quan đến việc vi phạm quy định phòng cháy chữa cháy.

btv-dai-vtv-nghen-ngao-nen-khoc-tren-song-truc-tiep-khi-dua-tin-ve-cac-nan-nhan-qua-doi-trong-vu-chay-chung-cu-mini-5
btv-dai-vtv-nghen-ngao-nen-khoc-tren-song-truc-tiep-khi-dua-tin-ve-cac-nan-nhan-qua-doi-trong-vu-chay-chung-cu-mini-4
btv-dai-vtv-nghen-ngao-nen-khoc-tren-song-truc-tiep-khi-dua-tin-ve-cac-nan-nhan-qua-doi-trong-vu-chay-chung-cu-mini-6
Vụ cháy nghiêm trọng khiến ít nhất 56 người tử vong và hàng chục người bị thương

Đồng thời, cơ quan chức năng sẽ tiến hành hỗ trợ để người dân khắc phục hậu quả sau vụ hỏa hoạn, cung cấp nơi tạm cư, tiền thuê nhà 6 tháng cho người dân bị ảnh hưởng từ vụ cháy. Đối với mỗi nạn nhân tử vong, chính quyền sẽ hỗ trợ 42 triệu đồng/người, trường hợp người bị thương sẽ được hỗ trợ 12,4 triệu đồng/người.

Trúc