BS Cao Hữu Thịnh dùng khoản thưởng 1 tỷ khi IVF thành công để giúp đỡ vợ chồng khiếm thị nghèo

Những chia sẻ của diễn viên Luân Nguyễn về bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhanh chóng được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo của cư dân mạng.

Suốt những ngày qua, Bà Nhân Vlog và Cao Đức Thịnh liên tục được netizen réo tên trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc Đức Nhân đăng clip tố bác sĩ Cao Hữu Thịnh (Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM).

Bs-cao-huu-thinh-dung-khoan-thuong-1-ty-khi-ivf-thanh-cong-de-giup-do-vo-chong-khiem-thi-ngheo

Vợ chồng Đức Nhân

Theo nội dung đăng tải, "bà Nhân Vlog" cho biết cô về Việt Nam thụ tinh nhân tạo vì tin tưởng tay nghề của bác sĩ Thịnh. Trong quá trình khám, nữ YouTuber bày tỏ không hài lòng vì vị bác sĩ này "không có tâm" và không thống nhất, rõ ràng về thời gian trong khâu tiêm kích trứng.

Trước sự việc trên, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã đăng video phản bác trên YouTube và TikTok. Anh khẳng định thông tin Đức Nhân chia sẻ là hoàn toàn không chính xác. Vị này cho biết bản thân cô không tuân thủ phác đồ điều trị, thường xuyên không đến khám đúng lịch hẹn do "bận đi tiệc", "bận quay clip". Ngoài ra, bác sĩ Thịnh cũng thẳng thắn nêu quan điểm rằng "bà Nhân Vlog" cố tình diễn, dùng câu chuyện "tìm con" với mục đích câu view, thương mại.

Bs-cao-huu-thinh-dung-khoan-thuong-1-ty-khi-ivf-thanh-cong-de-giup-do-vo-chong-khiem-thi-ngheo

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh mọi thông tin Đức Nhân chia sẻ

Những chia sẻ của bác sĩ Thịnh lập tức nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cư dân mạng. Còn về phía Đức Nhân, cô vấp loạt chỉ trích gay gắt từ những khán giả đã theo sát diễn biến sự việc.

Vào tối 14/3, nữ YouTuber quyết định tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí để làm rõ sự việc. Tại đây, vợ chồng Đức Nhân đã đích thân xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Cô thừa nhận bản thân thiếu hiểu biết về thời gian tiêm kích trứng và hút trứng dẫn đến hiểu lầm bác sĩ Thịnh. Ngoài ra, vợ chồng cô khẳng định rất khao khát có con nên không bao giờ cố diễn hay cố gắng dùng chiêu trò để "câu like".

Bs-cao-huu-thinh-dung-khoan-thuong-1-ty-khi-ivf-thanh-cong-de-giup-do-vo-chong-khiem-thi-ngheo

Vợ chồng Đức Nhân gửi lời xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Giữa lúc ồn ào đã dần đi đến hồi kết, nhiều cặp đôi từng là khách hàng của bác sĩ đã lên tiếng bênh vực ân nhân của mình, trong đó có vợ chồng diễn viên Luân. Anh hạnh phúc chia sẻ cơ duyên được bác sĩ Thịnh giúp đỡ để đậu được 1 bé trai kháu khỉnh và bày tỏ sự ngưỡng mộ, kính trọng trước tấm lòng nhân hậu của vị lương y.

“Tôi có may mắn khi được bác hỗ trợ sinh cho một cậu trai. Trong thời gian làm con, vợ chồng tôi có nói với bác là đã đi nhiều nơi nhưng không được như ý muốn. Giờ đến với bác, nếu may mắn bác làm được như ý nguyện thì vợ chồng tôi gửi riêng 1 tỷ cho bác, xem như món quà cảm ơn. Bác chỉ cười và không nói gì.

Và đến khi đậu một cậu trai thì bác chỉ nói: Anh thấy vợ chổng em cũng hay làm từ thiện, thôi em giữ tiền đó lại, đi giúp người nghèo đi, sau này có những ca nghèo muốn tìm con thì có gì đồng hành với anh giúp họ, anh không nhận tiền này đâu”, nam diễn viên cho hay.

Bs-cao-huu-thinh-dung-khoan-thuong-1-ty-khi-ivf-thanh-cong-de-giup-do-vo-chong-khiem-thi-ngheo

 

Bs-cao-huu-thinh-dung-khoan-thuong-1-ty-khi-ivf-thanh-cong-de-giup-do-vo-chong-khiem-thi-ngheo-1

 

Bs-cao-huu-thinh-dung-khoan-thuong-1-ty-khi-ivf-thanh-cong-de-giup-do-vo-chong-khiem-thi-ngheo-3

Luân Nguyễn lên tiếng bênh vực bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Sau đó, theo đúng lời hứa, vợ chồng Luân Nguyễn đã chung tay với BS Thịnh giúp đỡ một ca hiếm muộn khác có được thiên thần vô cùng đáng yêu: “Hai vợ chồng khiếm thị nghèo đến xin bác tìm con, bác cũng có nói với vợ chồng tôi cùng nhau hỗ trợ đôi vợ chồng ấy. Cuối cùng, bác cũng giúp đôi vợ chồng ấy tìm được con như ý nguyện”.