Bóc trần nhan sắc của cô gái 23 tuổi được 3.000 người đăng ký làm bạn trai

Nhan sắc cực phẩm của Vera Dijkmans khiến bao chàng trai mê đắm. Thông qua khảo sát nhỏ, Vera Dijkmans thấy có đến 3.000 người muốn đăng ký làm bạn trai của cô.

Nhan sắc của Vera Dijkmans trở thành đề tài thu hút sự bàn tán trên mạng xã hội. Được biết, đối với cộng đồng giới trẻ ở Anh, Vera Dijkmans không còn là cái tên xa lạ. Cô được xem là hot girl có tiếng trên cõi mạng với trang Instagram cá nhân hơn 5,7 triệu lượt theo dõi. 

Ngày thường, Vera Dijkmans gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ. Không những vậy, mái tóc vàng sáng và đôi mắt màu xanh lục cuốn hút của cô khiến người đối diện phải ngước nhìn. 

boc-tran-nhan-sac-cua-co-gai-23-tuoi-duoc-3000-nguoi-dang-ky-lam-ban-trai-1
Vera Dijkmans gây sốt với nhan sắc lung linh

Vera Dijkmans mới 23 tuổi nhưng đã có công việc riêng với thu nhập ổn định. Mới đây, cô chia sẻ bản thân chưa từng hẹn hò với người khác khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy sốc. Mọi người đều nghĩ rằng với nhan sắc "cực phẩm" và vóc dáng đỉnh chóp thì Vera Dijkmans ít nhất cũng có vài mối tình vắt vai. Không ngờ rằng đến thời điểm hiện tại, hot girl sinh năm 2000 vẫn chưa có người yêu.

Vera Dijkmans đã chia sẻ mẫu đơn tuyển bạn trai lên Tiktok cá nhân để lựa chọn người tâm đầu ý hợp. Người đẹp vô cùng ngạc nhiên khi chỉ trong thời gian ngắn, cô đã nhận về 3.000 lá đơn ứng tuyển từ các chàng trai khắp mọi nơi trên thế giới.

boc-tran-nhan-sac-cua-co-gai-23-tuoi-duoc-3000-nguoi-dang-ky-lam-ban-trai-2
boc-tran-nhan-sac-cua-co-gai-23-tuoi-duoc-3000-nguoi-dang-ky-lam-ban-trai-3
Vera Dijkmans có gu ăn mặc sexy vô cùng ấn tượng

Được biết, mẫu đơn tuyển bạn trai của Vera Dijkmans bao gồm các mục cơ bản như thông tin tên họ, tuổi tác, địa chỉ, công việc, cung hoàng đạo, số lượng bạn gái cũ và một số câu hỏi trắc nghiệm tính cách. Đồng thời, Vera Dijkmans có một số yêu cầu riêng với "nửa kia", đó là phải có công việc full-time ổn định, có phương tiện di chuyển hoặc có thường trải qua tình một đêm hay không. Nhất là bạn trai của Vera Dijkmans phải là người yêu thích xem phim hoạt hình.

Mặc dù có cuộc sống độc thân, Vera Dijkmans cho biết cô sẽ không hạ thấp tiêu chuẩn bạn trai lý tưởng của mình: "Tôi sẵn sàng suy nghĩ đến một cuộc sống ổn định và mối quan hệ nghiêm túc. Anh ấy phải là người hài hước, có gu âm nhạc và tự chủ tài chính. Ngoài ra, anh ấy còn phải chung tình và thích xem phim hoạt hình".

boc-tran-nhan-sac-cua-co-gai-23-tuoi-duoc-3000-nguoi-dang-ky-lam-ban-trai-4
Dù có hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng, Vera Dijkmans cho biết cô vẫn độc thân, chưa từng có bạn trai

Việc tìm kiếm tình yêu thông qua mạng xã hội không phải là rào cản với Vera Dijkmans. Cô chia sẻ bản thân nhận được nhiều phản hồi tích cực và có rất nhiều ứng cử viên nộp đơn. Có người sống chung bố mẹ, không có ô tô nhưng lại có 2 chiếc du thuyền, có người nói không thích phim hoạt hình nhưng vẫn sẵn sàng xem phim hoạt hình với cô. Những đối tượng này Vera Dijkmans sẽ cân nhắc để lựa chọn phù hợp với bản thân. 

Vera Dijkmans chia sẻ, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi hẹn hò đầu tiên của mình. Cô cố gắng ăn mặc thật chỉn chu để tạo ấn tượng với đối phương và hy vọng đối phương cũng như thế. Đồng thời, Vera Dijkmans muốn được tự trả hóa đơn cho cuộc hẹn đầu tiên để là người có tiếng nói trong mối quan hệ tình cảm.

Trúc