Bố ruột tiết lộ thêm sự thật khủng khiếp vụ bé trai nghi bị mẹ và người tình ép hút ma túy ở Sài Gòn

Theo lời bố ruột của bé trai trong clip, vợ mình trước đây từng chơi ma túy. Không chỉ bé trai mà chị gái của bé cũng bị mẹ đưa theo, đến sống cùng người tình.

Dư luận đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin một bé trai ở huyện Hóc Môn, TP.HCM nghi bị hành hạ, ép sử dụng ma túy đá. Chuyện bắt nguồn từ đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, bé trai cởi trần, mặc tã, bị một người đàn ông xăm trổ dọa dẫm, hành hạ trong một căn phòng. Clip dài 2 phút ghi lại cảnh em bé bị người này ép dùng 2 tay cầm chai nước giữ trên loa, đe dọa không được đánh chị gái bé nữa. Có một người phụ nữ và một bé gái lớn chứng kiến việc này, ghi hình lại.

bo-ruot-tiet-lo-them-su-that-khung-khiep-vu-be-trai-nghi-bi-me-va-nguoi-tinh-ep-hut-ma-tuy-o-tphcm-1-1679798184.jpg

Trong một clip khác, người đàn ông xăm trổ dùng búa, kéo, tua vít, kìm, dọa gõ và kẹp vào vùng kín của bé trai. Chưa dừng lại ở đó, clip khác ghi được cảnh người đàn ông này cho bé hút chất nghi là ma túy. Người phụ nữ ở bên quay lại còn hỏi: “Ok không” sau khi bé hút xong.

bo-ruot-tiet-lo-them-su-that-khung-khiep-vu-be-trai-nghi-bi-me-va-nguoi-tinh-ep-hut-ma-tuy-o-tphcm-4-1679798184.png

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Hóc Môn đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra, làm rõ sự việc. Chia sẻ từ công xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn với Dân Trí cho biết, khi đến địa chỉ căn nhà nói trên thì có 5 người sinh sống. Tuy nhiên, họ cho biết không hề xảy ra chuyện bé trai bị bạo hành hay ép hút ma túy như mạng xã hội lan truyền.

Liên quan đến sự việc, ngày 25/3, anh T.M.T (30 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhận là bố ruột của bé trai đã lên tiếng. Anh T cho biết, mình và N.T.N (23 tuổi, trú quận Tân Bình) kết hôn và có với nhau 2 người con. Bé trai trong clip là T.N.A.T (3 tuổi), con thứ của họ.

Năm 2021, anh T và N.T.N nảy sinh mâu thuẫn. N đã ôm 2 con bỏ đến sống như vợ chồng với một người tên Bậm (44 tuổi, không rõ lai lịch). Biết N có chơi ma túy nên anh T đã đến đón con lớn về nuôi từ khoảng 4 tháng trước, bé A.T tiếp tục sống cùng mẹ.

Vài ngày trước, anh T mượn N tài khoản mạng xã hội để bán hàng. Khi đăng nhập vào, anh phát hiện các clip kinh khủng kể trên trong tin nhắn nên đã đăng lên mạng xã hội. Anh T cho biết những clip đó xuất hiện từ 5 tháng trước bởi có sự xuất hiện của đứa con lớn của họ.

“Lúc đó là nửa đêm, tôi tức lắm nhưng trời tối rồi không làm gì được. Tôi phải chờ đến trưa ngày hôm sau, khi vợ ngủ thức dậy thì tôi mới nói chuyện được”, anh T kể lại.

bo-ruot-tiet-lo-them-su-that-khung-khiep-vu-be-trai-nghi-bi-me-va-nguoi-tinh-ep-hut-ma-tuy-o-tphcm-3-1679798184.png

Sau khi phát hiện sự việc, anh T đã lần theo địa chỉ ở ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn mà vợ nhắn cho người khác để tìm họ, nhưng không có kết quả. Khi hỏi trực tiếp, người vợ né tránh, thách đố nên anh T đã trình báo sự việc với Công an xã Bà Điểm.

Hiện tại, anh T chỉ mong tìm thấy con trai và đón bé về nhà chăm sóc. Anh đau lòng chia sẻ: “Nhìn thấy hình ảnh người đó hành hạ, cho con hút thứ giống thứ ma túy đá thì tôi không chấp nhận được. Còn vợ và người tình, tôi hy vọng lực lượng chức năng sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”.

Lên tiếng về chuyện này, ông Dương Hồng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn cho biết đã nắm được thông tin, hiện các cơ quan trong huyện đang xác minh. Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết Chi hội sẽ có văn bản đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc. Bà Nữ nhận định bé trai đang sống trong môi trường quá nguy hiểm. Hội Bảo vệ trẻ em sẽ có văn bản, công văn, phiếu cử luật sư tham gia tư vấn, hỗ trợ bảo vệ và giúp bé về sống trong môi trường an lành.

Không chỉ người đàn ông trong clip, bà Nữ cho rằng người mẹ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm khi để người khác xâm phạm sức khỏe của con mình.