BLV Quang Huy chỉ ra sự khác biệt trên hàng công U23 Việt Nam

Sau khi vượt qua vòng bảng với 2 chiến thắng và 1 thất bại, ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào "trận chiến sinh tử" ở tứ kết với U23 Iraq. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không được đánh giá cao bằng đại diện Tây Á ở thời điểm hiện tại, dù thế sự tiến bộ qua từng trận đấu của Những chiến binh Sao vàng vẫn tạo ra một số hy vọng cho người hâm mộ trong nước.

BLV Quang Huy phát biểu - Bóng Đá

 ĐT U23 Việt Nam có tâm lý thoải mái trước trận đấu với U23 Iraq.

Nhận định về cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq diễn ra vào 00h30 rạng sáng mai (27/4), BLV Vũ Quang Huy có những chia sẻ với truyền thông:

"Qua mỗi trận thì chúng ta thấy U23 Việt Nam lại tiến bộ hơn, đặc biệt là vững hơn về tâm lý. Những sai lầm của hàng phòng ngự càng ngày càng được rút kinh nghiệm tốt hơn. Ta có những cầu thủ tốt trở lại như Quốc Việt chẳng hạn. Đình Bắc không đá được thì ta có Quốc Việt. Trên hàng công, cậu ấy có thể tạo ra được sự khác biệt.

Cả ba tuyến chúng ta đều có những cầu thủ tốt, hy vọng họ sẽ là chỗ dựa cho các đồng đội khác thi đấu. Hàng thủ cần cố gắng chơi tập trung và khi bị tấn công thì ta không nên căng thẳng. Nhiều khi tập trung quá lại bị căng thẳng.

Trên hàng công thì ta nên có các pha phối hợp nhỏ nhiều hơn. Một số tình huống bị phản công thì giữa tiền vệ với hậu vệ cần đảm bảo kết nối nhau tốt. Đá với Iraq thì câu chuyện chuyển trạng thái rất quan trọng." - Soha dẫn lời chuyên gia bình luận 50 tuổi.