Biến căng: Trịnh Sảng tung video Trương Hằng quằn quại, xin lỗi Trịnh Sảng vì ngoại tình

Dù đã bị phong sát nhưng thông tin của Trịnh Sảng vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, trên các diễn đàn bàn luận về showbiz Hoa ngữ đã đưa thông tin fan của Trịnh Sảng tung video nữ nghệ sĩ từng bắt gian Trương Hằng ngoại tình khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, Trịnh Sảng đã từng bắt gian Trương Hằng tại trận sau khi có hành động ngoại tình. Trong video có thể thấy rõ ràng cảnh Trương Hằng kéo áo giãy giụa phủ nhận. Cùng lúc đó, đoạn video khác của Trương Hằng thề thốt với Trịnh Sảng đã lan truyền trên mạng rằng anh ta sẽ không chủ động bỏ Trịnh Sảng, nếu không sẽ cắt đứt quan hệ với cha mẹ.

329590713-599988075339795-6033272013147448556-n-1679740843.mp4

Trong video, Trương Hằng giãy giụa và không ngừng kéo tóc sau khi nghe câu "Anh ở bên em vì không phải em là Trịnh Sảng mà do...", rồi anh ta vừa khóc vừa hét cách cuồng loạn "Anh không có, em im mồm đi, anh không như vậy".

Tiếp theo, Trịnh Sảng nói anh ta không quý trọng tình cảm của hai đứa, ba chữ không chân thành, anh ta đã hét rằng "anh không có, anh sai rồi..."

trinh-sang5-1679740935.png
Hình ảnh lạ của Trương Hằng. Ảnh cắt từ clip

Khi cảm xúc đẩy lên cao, anh ta thậm chí còn cố xé áo và quỳ xuống nhận lỗi với Trịnh Sảng. Theo fan của Trịnh Sảng cho biết, đoạn video này được ghi lại sau khi Trịnh Sảng bắt gian Trương Hằng và phía Trịnh Sảng còn clip khác chấn động hơn nhiều.

Drama về chuyện tình ái của Trương Hằng và Trịnh Sảng sau khi chia tay vẫn đang là chủ đề được nhiều người chú ý. Thời điểm bê bối mang thai hộ và từ bỏ con của Trịnh Sảng tung ra, nữ diễn viên cũng đã từng cho biết Trương Hằng ngoại tình khiến cô tức giận nên đã chia tay và đòi phá bỏ hai bào thai 7 tháng tuổi đang được người khác mang thai hộ tại Mỹ.

trinh-sang2-1679740838.jpg
Trương Hằng và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng

Thế nhưng, khi đó, cô bị dân mạng mắng chửi và không hề quan tâm đến lời thanh minh. Rất nhiều người đứng về bênh vực Trương Hằng khiến Trịnh Sảng rơi vào đường cùng và bị phong sát trong làng giải trí.

Hiện tại, Trịnh Sảng và Trương Hằng sống tại Mỹ. Theo Sina, mới đây Trịnh Sảng chia sẻ cô đã chấp nhận việc không thể quay lại giới giải trí. Tại Mỹ, nữ diễn viên học luật và cách chăm sóc trẻ nhỏ để giành lại quyền nuôi con.

Cách đây không lâu, Trương Hằng lại tố Trịnh Sảng bạo hành con nhưng phía bố của nữ diễn viên đã lên tiếng bảo vệ con gái và cầu xin dân mạng nên công tâm trước mọi thông tin.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận về hành động bất thường của Trương Hằng:

- Thề là trông ghê thật sự. Kiểu quằn quại như kiểu chơi thuốc, trúng tà ý. Xem xong mất ngủ luôn

- Ê có khi nào ổng đang phê thuốc không chứ người thường như này không tin là người thường á

- Ổng chơi đồ hả các chị em? Chứ sao điên điên dại dại thế nhỉ.

- Trông như phê đá ý sợ quá dù tôi cũng chưa thấy người phê đá bao giờ

- Drama từ năm này tới năm kia chưa hết