Bị ê-kíp vô trách nhiệm bỏ mặc giữa sân khấu, nam ca sĩ khiếm thị nói gì?

Hành động bỏ mặc nam ca sĩ khiếm thị của nhân viên trong ê-kíp đã vấp phải một làn sóng chỉ trích đến từ khán giả. Ngay sau đó, anh chàng đã vội vã lên tiếng.

Vào ngày 29/5, cư dân mạng bỗng chia sẻ rầm rộ một đoạn clip trình diễn của nam ca sĩ khiếm thị Tiêu Hoàng Kỳ tại một trường đại học. Theo những gì video chia sẻ, nam ca sĩ không quay mặt về phía trước như lẽ thông thường, mà lại quay lưng với khán giả, đối mặt với sân khấu. 

Vì lẽ đó mà hầu hết khán giả tỏ thái độ bất bình với ê-kíp chương trình. Nhiều người chỉ trích rằng ê-kíp hôm ấy đã không làm tròn trách nhiệm của mình, bỏ mặc nam ca sĩ loay hoay dẫn đến việc anh đứng sai vị trí.

z4388724255747_965ecd7c8ab73a9cfaba94fcace6dd01
Hành động quay lưng với khán giả của nam ca sĩ khiếm thị xứ Đài đã khiến ê-kíp bị chỉ trích

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1976 đã kịp thời lên tiếng minh oan cho ê-kíp. Anh chàng khẳng định rằng sự việc đó không phải lỗi lầm của nhân viên: "Thực ra ban đầu trợ lý đã đưa tôi đến đúng vị trí. Nhưng khán giả ngày hôm đó cổ vũ rất nhiệt tình khiến tôi phán đoán sai hướng. Tôi còn tưởng khán giả có mặt ở cả 4 phía nên mới tùy ý đứng như vậy. Là tôi đã gây ra sự hiểu lầm lần này. Các bạn nhân viên không làm gì sai cả".

"Trợ lý còn lên hẳn sân khấu và nhắc tôi rằng khán giả đang đứng ở hướng ngược lại. Thế nhưng, địa điểm biểu diễn nhỏ mà âm lượng do khán giả tạo ra lại rất lớn nên tôi cũng không nghe rõ lời trợ lý nói. Tôi chỉ tập trung vào phần biểu diễn của mình mà thôi. Tôi sẽ cẩn thận hơn trong những màn biểu diễn sau này và chuẩn bị thật kỹ trước khi lên sân khấu" - nam ca sĩ khiếm thị nói thêm.

z4388609173207_650c3547e41c95d2ecf570fd8ffcb1d3
Tiêu Hoàng Kỳ đã vội vã lên tiếng minh oan cho nhân viên của mình

Tiêu Hoàng Kỳ là nam ca sĩ nổi tiếng của giới giải trí Đài Loan (Trung Quốc), nổi bật với tác phẩm You’re My Eyes. Anh sở hữu giọng hát nội lực, nhưng không may lại mắc phải căn bệnh đục thủy tinh thể từ khi mới sinh ra. Ngỡ rằng có thời gian mắt anh bình phục trở lại nhờ phẫu thuật, nhưng trớ trêu sao Tiêu Hoàng Kỳ đã mất hoàn toàn thị lực vào những năm trung học đầy đáng tiếc.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi