Bị đồn mang thai giả, Quỳnh Thư khoe bụng bầu lớn ngầm đáp trả, được chồng chăm như bà hoàng

Quỳnh Thư khéo léo đáp trả những tin đồn mang thai giả bằng việc khoe bụng bầu ở những tháng giữa thai kỳ.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư liên tục đăng tải những hình ảnh trong quá trình định cư tại Đức. Đáng chú ý, cô nàng khéo khoe bụng bầu đã lùm lùm ở những tháng giữa thai kỳ. Đây như động thái ngầm phủ nhận những đồn đoán về việc mang thai khi từng có thông tin cô giả việc bầu bí.

Trước đó có thông tin cho rằng Quỳnh Thư "tự biên tự diễn" về việc mang thai và được cầu hôn tại Đức. Tuy nhiên hình ảnh mới này đã phủ nhận tất cả. 

quynh-thu-khoe-cuoc-song-tai-duc-1
quynh-thu-khoe-cuoc-song-tai-duc-2

Quỳnh Thư khoe bụng bầu mang thai tại Đức

Trong quá trình bầu bí, Quỳnh Thư được chồng cưng chiều hết mực. Cô hé lộ mỗi tháng đều được tặng hoa tươi để đánh dấu hành trình lớn lên của em bé trong bụng.

Tháng 2/2024, Quỳnh Thư thông báo "săn rồng vàng" thành công. Cô hạnh phúc khi nhận được tin vui đúng vào ngày vía thần tài và cảm thấy bản thân may mắn. Quỳnh Thư cho biết sẽ ở Đức để dưỡng thai và dự kiến sinh con vào cuối năm 2024.

"Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. Và hôm nay ngày Thần Tài, Mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là Mẹ đã quá may mắn không?" - Quỳnh Thư chia sẻ.

quynh-thu-khoe-cuoc-song-tai-duc

Người đẹp được chồng cưng chiều khi mang thai

Vào dịp Valentine năm nay, Quỳnh Thư đã được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương tại Đức. Tuy nhiên cô không hé lộ về danh tính người đàn ông của mình và giấu kĩ. 

Khi được hỏi về tiêu chí chọn chồng, Quỳnh Thư không ngần ngại đáp: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".

quynh-thu-khoe-cuoc-song-tai-duc-5

Quỳnh Thư ổn định cuộc sống tại Đức

Quỳnh Thư sinh năm 1989, là người mẫu hoạt động trong giới giải trí Việt. Cô từng gặp khá nhiều tai tiếng, đặc biệt bị tố là người thứ ba chen chân vào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Phạm Nghiêm Đức. Sau những bê bối, Quỳnh Thư sang Đức định cư cùng bạn trai giấu mặt, đồng thời chuẩn bị làm mẹ.

Thảo