Bị chê tiết mục đu dây ở Đạp gió là "làm màu" nhưng rời rạc, phía Suni Hạ Linh lên tiếng

Suni Hạ Linh mới đây đã giải thích về tiết mục mở màn gây tranh cãi ở Đạp gió 2024 mới đây.

Suni Hạ Linh là sao Vbiz duy nhất góp mặt trong Đạp gió 2024 tại Trung Quốc. Phần mở màn của nữ ca sĩ tại tập đầu tiên của chương trình này vừa lên sóng vào ngày 19/4 vừa qua vì thế lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt lẫn khán giả tại Trung Quốc. Suni Hạ Linh khiến nhiều người trầm trồ kinh ngạc khi mạo hiểm thực hiện động tác đu dây lộn vòng ở độ cao 10m.

suni-ha-linh-len-tieng

Dù vậy, tiết mục của Suni Hạ Linh vẫn khiến một bộ phận khán giả tranh cãi. Nhiều người nhận xét phần trình diễn "Cứ chill thôi" của nữ ca sĩ Việt khá rời rạc. Đặc biệt, phần đu dây mở màn dù hoành tráng và thể hiện độ đầu tư của Suni Hạ Linh nhưng lại bị cho là "không ăn nhập" với 1 ca khúc mang hơi hướng Pop và chỉ truyền tải thông điệp về tinh thần vui vẻ, lạc quan như "Cứ chill thôi".

suni-ha-linh-len-tieng-1

Trước những ý kiến trái chiều này, phía Suni Hạ Linh đã lên tiếng giải thích. Theo đó, ý đồ về phần phối khí của Cứ chill thôi được cô và ê-kíp chia làm 3 phần. Phần đầu giữ nguyên bản phối được yêu thích tại Trung Quốc với tempo nhanh, sôi động phù hợp với độ cao trào của aerial hammock performance (múa lụa võng ).

“Phần thứ 2 đổi về tempo và không khí của bản phối gốc để thể hiện đúng tinh thần bài hát. Và phần cuối cùng chuyển sang màu sắc tối hơn, với phần bass mạnh mẽ cộng thêm thay đổi về bè phối để thể hiện phần 'dark' mà mọi người chưa từng thấy ở Suni . Vì quy định tiết mục chỉ có 90 giây nên mọi thứ khá 'đầy'. Tuy nhiên, mong người xem có thể cảm nhận nhiều màu sắc khác nhau của Suni trong phần trình diễn này và tất cả mới chỉ bắt đầu”, Suni Hạ Linh giải thích.

suni-ha-linh-len-tieng-3

Trước đó tại tập đầu tiên của Đạp gió 2024, với tiết mục này, Suni Hạ Linh vẫn đứng hạng cao là 11 với 371 điểm. Trong khi đó, 10 tỷ tỷ có điểm số cao nhất sau vòng đầu lần lượt là Nicole Jung (385 điểm), Thích Vy (382), Trần Lệ Quân (380), Mari Kraimbrery (378), Hà Khiết (377), Lưu Hân (376), Tạ Kim Yến (375), Mai Davika (373), Thái Văn Tịnh và Thái Thi Vân (372).

Vy