Beckham sa thải đồng đội cũ

 

Sự giận dữ của người hâm mộ Inter Miami đã tăng vọt sau trận thua 0-1 hôm thứ Tư vừa qua trước New York Red Bulls, điều khiến Miami bị đẩy xuống cuối BXH MLS khu vực miền Đông. 

Phil Neville sacked by Inter Miami as former Man Utd team-mate David Beckham brutally swings axe following fan fury - Bóng Đá

 Neville chia tay Miami sau hơn 2 năm gắn bó.

Ngay lập tức Inter Miami đã thông báo sa thải HLV trưởng Phil Neville. Tuyên bố của CLB có đoạn: "Câu lạc bộ đã chia tay Phil Neville. Đội cũng đã thông báo đã chia tay với trợ lý huấn luyện viên Jason Kreis."

"Trợ lý Huấn luyện viên của Inter Miami CF, Javier Morales sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền ngay lập tức, trong khi Trợ lý Darren Powell, HLV Thủ môn Sebastián Saja, và Trợ lý HLV, kiêm Chuyên gia phân tích hiệu suất Alec Scott sẽ vẫn giữ vai trò hiện tại của họ."

Neville ra mắt CLB vào tháng 1 năm 2021 sau lời mời gọi từ chủ sở hữu David Beckham, người từng cùng anh thi đấu nhiều năm tại Man Utd. Mặc dù họ đã lọt vào vòng play-off MLS Cup mùa trước, nhưng đoàn quân của Neville đã gặp khó khăn ngay từ đầu mùa giải này. Họ chỉ mới có được 5 trận thắng sau 10 lần ra sân. 

Vừa qua, có thông tin Inter Miami đã gửi một đề nghị khá béo bở đến Lionel Messi và mở ra cơ hội để siêu sao này đến MLS thi đấu. Tuy nhiên, với thứ hạng hiện tại, rất khó để Inter Miami thuyết phục được ngôi sao người Argentina.