Bất ngờ trước màn tương tác đáng yêu của con gái Phạm Quỳnh Anh và con trai Thảo Trang trong thử thách Mẹ Siêu Nhân

Với những thử thách thú vị trong tập 7 Mẹ Siêu Nhân, con gái Phạm Quỳnh Anh - bé Tuệ An và con trai Thảo Trang - bé Alex đã có màn tương tác khiến khán giả thích thú.

Trong tập 7 Mẹ Siêu Nhân vừa lên sóng, các gia đình đã có dịp gặp gỡ những người bạn mới và tham gia vào các hoạt động thú vị. Thông qua tập này, không chỉ các bé có được kỉ niệm đẹp, mà cả 4 Mẹ Siêu Nhân cũng có cơ hội cùng bạn mình tâm sự về cách nuôi dạy con. Điều này sẽ giúp bậc phụ huynh có thêm động lực trong hành trình làm mẹ trước mắt.

Theo đó, gia đình Phạm Quỳnh Anh - bé Tuệ An và gia đình Thảo Trang - bé Alex Kỳ Nam cùng nhận được thử thách lắp ráp tranh từ chương trình. Sau khi khám phá được địa điểm bí ẩn, cả hai cặp mẹ con đã hội ngộ với nhau. Tại đây, bé Alex và bé Tuệ An dù đã từng gặp gỡ nhưng vẫn tỏ ra ngại ngùng. Tuy nhiên, sau một ngày trải nghiệm cùng nhau, loạt khoảnh khắc tương tác cực đáng yêu giữa 2 bé khiến khán giả không khỏi phấn khích.

tap-7-me-sieu-nhan-con-gai-pham-quynh-anh-con-trai-thao-trang (8)
Bé Alex lấy nón của mình đội cho Tuệ An vì sợ bạn nắng

Từ thử thách của chương trình, hai gia đình Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang sẽ có một buổi cắm trại cùng nhau. Thế nhưng, cả hai phải tự chuẩn bị bữa ăn thông qua những món đồ mà các bé tự lựa chọn khi đi siêu thị. Ngay trước khi đến siêu thị, bé Alex đã có một hành động vô cùng ngọt ngào, đó chính là lấy nón của mình đội cho Tuệ An vì sợ bạn nắng. Sau đó, Alex tỏ ra mắc cỡ và bỏ chạy, còn bé Tuệ An lại vô cùng ngại ngùng.

Trải qua một buổi lựa chọn tại siêu thị, hai bé phải hoán đổi 2 món đồ trong giỏ hàng của nhau. Nếu như bé Alex ra dáng một “cậu trai ấm áp” khi không lấy mất món sữa Tuệ An thích, thì Tuệ An lại bật chế độ lạnh lùng khi đổi liền món bông cải Alex mê. Khoảnh khắc hài hước của cả hai bé khiến Thảo Trang và Phạm Quỳnh Anh bật cười vì quá ngây ngô, dễ thương. Trước hành động của Alex, Phạm Quỳnh Anh nhận xét: “Alex là dễ thương, đẹp trai, hài hước, dí dỏm, nên mình nghĩ là trông (hai bé) cũng đẹp đôi”.

tap-7-me-sieu-nhan-con-gai-pham-quynh-anh-con-trai-thao-trang (2)
Cả hai cặp mẹ con có một buổi đi siêu thị thú vị trong thử thách của chương trình

Đến lúc tính tiền, vì con trai Thảo Trang mua lố số tiền chương trình quy định, nên bé phải thuyết phục Tuệ An để mượn số tiền bị thiếu. Ngay lập tức, con gái Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại cho bạn mượn và bày tỏ sự vui vẻ. Khi di chuyển đến địa điểm cắm trại, cả 2 bé đã có khoảng thời gian chơi đùa cùng nhau trong lúc hai mẹ làm nhiệm vụ. Chắc hẳn những phút giây chơi đùa cùng nhau đã phần nào giúp Alex và Tuệ An thân thiết, cũng như giúp mẹ Thảo Trang và mẹ Phạm Quỳnh Anh hiểu nhau hơn.

tap-7-me-sieu-nhan-con-gai-pham-quynh-anh-con-trai-thao-trang (12)
Những phút giây làm quen, chơi đùa cùng nhau sẽ giúp gia đình Phạm Quỳnh Anh và gia đình Thảo Trang thân thiết hơn

Trong khi đó, về phía gia đình Emily, ba mẹ con đã có dịp đi chơi tại nông trại cùng gia đình của hot mom Tròn Mama. Theo “người trong cuộc” tiết lộ, dù đã thân thiết với nhau 14 năm nhưng đây là lần đầu tiên Emily, Tròn Mama và các bé có một buổi đi chơi đúng nghĩa. Bên cạnh việc được thăm những bạn thú, cả hai gia đình còn “lăn xả” vào những trò chơi vô cùng thú vị. Nhờ vậy mà Emily đã nhiều lần chia sẻ về cách dạy con “cao tay” khiến khán giả và cả Tròn Mama đều tỏ ra khâm phục.

tap-7-me-sieu-nhan-con-gai-pham-quynh-anh-con-trai-thao-trang (13)
Gia đình Emily gặp gỡ gia đình hot mom Tròn Mama tại nông trại

Ở tập 7 Mẹ Siêu Nhân, gia đình bé Vĩnh Hy và mẹ Lâm Minh tiếp tục có những phút giây trò chuyện cùng người bạn Hạt Mít của mình. Các bé cũng có thời gian vẽ tranh và bộc lộ được năng khiếu của mình. Kết thúc chuyến đi 2 đêm, Lâm Minh bày tỏ: “Thấy hai ba con gặp lại nhau, cười đùa, nô nức với nhau, mọi người kéo mình lại gần thì mình thấy cảm động, thấy yêu gia đình”.

tap-7-me-sieu-nhan-con-gai-pham-quynh-anh-con-trai-thao-trang (14)
Mẹ Lâm Minh hướng dẫn bé Vĩnh Hy vẽ tranh

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền hình thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Chương trình Mẹ Siêu Nhân mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh - con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang - con Alex (7 tuổi), mẹ Emily - con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh - con Vĩnh Hy (2 tuổi).

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi