Bất chấp việc vén áo khoe lưng thon, Bảo Anh vẫn nghi tin đồn mang bầu

Bất chấp việc nữ ca sĩ Bảo Anh khoe lưng trần cùng vong eo cực kỳ thon gọn thì dân tình vẫn râm ran với tin đồn nữ ca sĩ mang bầu. 

Cách đây không lâu, Bảo Anh khiến dân tình được rửa mặt khi khoe sắc vóc cực nuột nà. Trong ảnh, cô diện váy xuyên thấu khoe lưng thon gọn cùng vòng 3 vô cùng nảy nở. 

Mặc dù vậy, dáng chụp quay lưng lại vẫn khiến CDM nghi vấn Bảo Anh mới sinh con và hiện chưa lấy được vòng 2. 

Ngoài ra nhiều người cũng cho rằng dường như đây là dáng chụp yêu thích của Bảo Anh thời gian gần đây và cô cũng đăng nhiều ảnh tương tự. 

bao-anh-1679627713.jpg
Bảo Anh khoe body cực nóng bỏng giữa tin đồn mang bầu. Ảnh: Facebook

Đầu tháng 2 vừa qua, Bảo Anh khiến CDM không khỏi xôn xao khi lộ hình ảnh 'khóa môi' nam vũ công NEGA - một thành viên trong đội của cô tại chương trình Street Dance Vietnam.

Bảo Anh cũng từng dính tin đồn mang bầu do cách chọn trang phục nam diễn viên Quốc Trường đã từng khéo léo giải vây cho đồng nghiệp thân thiết khi đăng tải hình ảnh ở góc chụp khác cho thấy vòng 2 của nữ ca sĩ không lùm xùm như bức ảnh mà dân tình chia sẻ. 

bao-anh2-1679627713.jpg
Dẫu vậy cô vẫn dính vào nghi vấn mang bầu khi liên tục chọn góc chụp sau lưng.

Danh tính của nam vũ công cũng nhanh chóng được dân tình tìm ra, đó là NEGA - thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên.

NEGA có tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội, anh cũng được nhận xét là nam dancer sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính. 

Dù không giành được ngôi vị Quán quân Street Dance ở mùa đầu tiên nhưng NEGA có thể được xem là thí sinh thành công nhất khi trở thành người yêu tin đồn của Bảo Anh. 

bao-anh3-1679627713.jpg
 
bao-anh4-1679627713.jpg
 
bao-anh5-1679627713.jpg
Bảo Anh liên tục dính vào tin đồn mang bầu sau khi có màn 'khóa môi' với trai lạ. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992 và nổi danh sau khi tham gia giọng hát Việt mùa đầu vào năm 2012. Thời điểm hiện tại, Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật, sở hữu nhiều hit. Không những thế, Bảo Anh luôn gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, đường cong quyến rũ và ăn vận vô cùng thời trang. 

Thời điểm hiện tại, cô là nữ ca sĩ đắt show và cũng là diễn viên được chú ý khi vừa có nhiều lời mời sự kiện, đóng quảng cáo và làm mẫu game. 

bao-anh6-1679627713.jpg
Bảo Anh hiện là nữ ca sĩ sở hữu một lượng lớn fan. Ảnh: Internet

Về kinh doanh, giọng ca sinh năm 1992 cũng đã ra mắt dòng son môi riêng của mình và do làm nhiều việc nên cô có được nguồn thu nhập vô cùng ổn định.

Trong đời tư, nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhưng do khác biệt trong suy nghĩ và sống xa nhau nên họ đã đường ai nấy đi chỉ sau 1 năm công khai.