Barca chốt thỏa thuận 5 năm, dành lương khủng cho thần đồng

Pau Cubarsi của Barcelona đã nhanh chóng tiến bộ từ trận ra mắt bất ngờ ở đội một vào tháng Giêng. Sao trẻ này trở thành cầu thủ đá chính ở CLB trong khoảng thời gian ba tháng qua. Do đó, Blaugrana chuẩn bị trao cho trung vệ Tây Ban Nha một hợp đồng bội thu mới để trói chân "gà nhà".

Cầu thủ 17 tuổi có điều khoản giải phóng 10 triệu euro và suýt đến Manchester City, nhưng trong những tháng gần đây, không có thông tin cho thấy Cubarsi muốn rời đội. Barca sẽ trao cho anh một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kể từ tháng 1 vào mùa giải tới, theo Diario AS.

Hiện tại, Cubarsi bị hạn chế chốt các hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhưng khi tròn 18 tuổi, anh có thể ký hợp đồng dài hạn với Barca. Thỏa thuận sẽ bắt đầu ở mức 4 triệu euro mỗi mùa vào năm tới và tăng lên 12 triệu euro mỗi mùa vào năm 2029.

Barcelona to hand five-year deal to teenage prodigy with salary rising to €12m per annum - Bóng Đá

 Cubarsi được thưởng lớn.

Nếu mức lương cải thiện với số tiền bằng nhau mỗi mùa, ngôi sao Tây Ban Nha sẽ được tăng 2 triệu euro mỗi năm cho đến khi kết thúc hợp đồng. Mức lương hàng năm cuối cùng 12 triệu euro đó sẽ đưa Cubarsi thuộc nhóm hưởng lương khủng tại Barca. Nó tương tự mức lương của Vinicius Junior và Jude Bellingham, bộ đôi được trả cao bậc nhất La Liga hiện tại.

Giao kèo mới cũng sẽ chứng kiến điều khoản giải phóng của anh tăng lên, từ 500 triệu euro đến 1 tỷ euro.