Bảo Anh vừa công khai con gái, một Anh Tài đã đề nghị ngay "deal" cực hấp dẫn?

Mối quan hệ thân thiết của Chị Đẹp Bảo Anh và Anh Tài BB Trần cũng khiến nhiều fan không khỏi thích thú và mong chờ màn hợp tác của cả hai.

Bảo Anh mới đây đã chính thức công khai con gái 13 tháng tuổi và được đông đảo đồng nghiệp, bạn bè cùng các khán giả ủng hộ, chúc mừng. Được biết con gái của Bảo Anh có tên thân mật là Misumi. Nhóc tì cũng được nhận xét có đôi mắt to tròn "sao y bản chính" từ mẹ và gương mặt vô cùng bụ bẫm đáng yêu. Bên dưới bài đặc biệt công khai con gái của Bảo Anh, rất nhiều sao Việt là bạn bè và đồng nghiệp của nữ ca sĩ đã bình luận rôm rả. 

chi-dep-tin-bao-anh-co-con-3

Trong đó, fan đã phát hiện bình luận của một nhân vật đặc biệt chính là BB Trần. Nếu Bảo Anh đã từng nằm trong đội hình 30 Chị Đẹp của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên thì BB Trần cũng chính là Anh Tài đã được công bố sẽ tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sắp tới. Dưới hình ảnh con gái của Bảo Anh khi nữ ca sĩ nửa thật nửa đùa rằng vô tình cho con "debut" quá sớm, BB Trần đã hài hước trả lời: "Thật ra tuổi này debut là hợp lý rồi em, để bé làm quen với các thương hiệu tã sữa nữa chứ".

bb-tran-bao-anh-binh-luan

Trước đó trong buổi phỏng vấn thuộc series Tổng đài Anh Tài, BB Trần cũng từng tiết lộ nếu có cơ hội hợp tác hoặc nhận sự "trợ giúp" từ một Chị Đẹp trong lúc tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thì nam diễn viên sẽ chọn Bảo Anh. Mối quan hệ thân thiết của BB Trần và Bảo Anh vì thế khiến fan không khỏi thích thú và mong chờ màn hợp tác thực sự của cả hai trong tương lai.

chi-dep-tin-bao-anh-co-con-1
bb-tran-bao-anh-binh-luan-1
bb-tran-bao-anh-binh-luan-2

Trước đó, Bảo Anh là một trong 30 Chị Đẹp trong đội hình tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Thế nhưng vì lý do sức khỏe, Bảo Anh đã rút xin rút khỏi chương trình sau tập đầu tiên. Màn chia tay của nữ ca sĩ khiến khán giả và cả các Chị Đẹp còn lại cũng vô cùng tiếc nuối. Trước khi chính thức dừng ghi hình, Bảo Anh còn đích thân đến xem các Chị Đẹp ghi hình phần Công diễn 1 và có màn chia tay đầy cảm động.

chi-dep-tin-bao-anh-co-con-2

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nghệ sĩ được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như "Trái Tim Em Cũng Biết Đau", "Anh Muốn Em Sống Sao", "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng", "Yêu Một Người Vô Tâm", "Ai Khóc Nỗi Đau Này", "Từng Là Của Nhau", "Lười Yêu"...

Vy