Baby Red kết hợp SMO ra mắt MV “Chơi cho đẹp” đậm chất dân chơi Mỹ

Rapper Baby Red trở lại đường đua âm nhạc, chuyển mình với phong cách nhạc đa dạng và màu sắc khác biệt hơn.

Tối ngày 24/05, rapper Baby Red chính thức tung MV “Chơi cho đẹp” kết hợp cùng rapper SMO trên kênh YouTube cá nhân. Với sản phẩm âm nhạc lần này, Baby Red chia sẻ hy vọng người nghe sẽ thưởng thức sản phẩm của anh và SMO như một món ăn tinh thần đậm chất US-UK cộng hưởng với phong cách Việt Nam xen lẫn.

Baby Red

Nếu để dùng 3 từ mô tả cho sản phẩm âm nhạc lần này của Baby Red có thể nói đến: Chất-Hook-Lạ. MV được đầu tư mạnh tay về phần hình ảnh (có gắn mắc 16+) đậm chất ăn chơi flexing sự sành điệu, phóng khoáng, cá tính mạnh. Bên cạnh đó, ca từ mạnh, đi vần flashflow cá tính, phần beat khá “chơi” cho hai rapper “lướt” cực “mượt”.

Baby Red (hay Hung V Nguyễn) còn được biết đến với nghệ danh là B.Red, là một nghệ sĩ gốc Việt sinh sống tại Mỹ và là cái tên quen thuộc với giới Rap Việt, có sức ảnh hưởng đáng kể trong cộng đồng âm nhạc. Thời hoàng kim, Baby Red là rapper hàng đầu của Free Spirit Rap (FSR), tạo nên những bản rap bùng nổ như “FSR Get it”, “FSR Cypher”, “Rap cho mày nghe”,... và được mệnh danh “King of hook” (Vua của đoạn hook). Ngoài ra, một số bài hát khác nam rapper từng góp mặt chính kết hợp với các nghệ sĩ khác như “All my ninjas”( feat B Ray), “Xách cây dũa”( feat S Fury), “SSVN”( feat BlackBi và LJ),...

Baby Red

SMO (tên thật Dương Minh Long), thủ lĩnh của 95Generation, cái tên không còn xa lạ trong giới Rap, Underground. Sự nổi bật, tài năng đã đưa SMO có những màn thi tỏa sáng, bùng nổ tại Rap Việt mùa 3. SMO được biết đến với phong cách rap mạnh mẽ, chú trọng vào lời rap, mang hơi thở nhạc trap hơi hướng Âu Mỹ nên sự kết hợp với Baby Red lần này đã tạo nên một nguồn năng lượng bùng nổ cho “Chơi là đẹp”.

“Tôi và SMO tìm đến nhau đơn giản vì chúng tôi là những người yêu âm nhạc, thể hiện cách sống, cách chơi với các anh em qua lối chơi âm nhạc mang đậm màu sắc cá nhân. Những người Việt Nam như chúng tôi ở trên đất khách vẫn luôn duy trì và phát triển bản thân để phần nào truyền cảm hứng, tình yêu âm nhạc tới thế hệ nghệ sĩ trẻ ở Việt Nam. Tôi nghĩ rằng các sản phẩm của những nghệ sĩ Underground phần nào sẽ là những ‘chất liệu’ và ‘tài liệu’ cho thế hệ sau học tập và sử dụng. Mọi người vẫn hay gọi Baby Red là ‘King of Hook’ mà.” - nam rapper chia sẻ.

Baby Red (2)

Trong kế hoạch hoạt động âm nhạc tương lai, Baby Red hy vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp cận được tới nhiều người nghe hơn. Sắp tới, nam rapper sẽ có tour diễn cá nhân, trong thời gian sớm nhất sẽ về Việt Nam hợp tác với các anh em nghệ sĩ trong nước và cùng tạo ra những bản hit cực mạnh.

thuongnt