Bà xã Lý Hải xử lý cực khéo khi bị tố “chơi xấu” Hoài Linh, Trấn Thành để "câu view" cho Lật Mặt 7

Động thái của Minh Hà trước bình luận tố phía Lý Hải “dìm hàng” Hoài Linh, Trấn Thành đã nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng vì quá khéo léo.

Những ngày vừa qua, bộ phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước do Lý Hải làm đạo diễn đang trở thành một cơn số tại các cụm rạp Việt. Giữa lúc “đứa con tinh thần” của Lý Hải - Minh Hà đang “làm mưa làm gió”, một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh so sánh ngoại hình nam đạo diễn và Hoài Linh. Bên cạnh đó, dòng trạng thái của những bài đăng này còn gây tranh cãi khi gọi Lý Hải là “anh”, còn Hoài Linh là “chú ” dù cả hai chỉ cách nhau 1 tuổi.

ba-xa-ly-hai-xu-ly-kheo-khi-bi-to-choi-xau (5)
Hình ảnh so sánh ngoại hình Lý Hải và Hoài Linh đang gây xôn xao những ngày qua

Ngay lập tức, một netizen đã tỏ ra phẫn nộ và vào thẳng tài khoản cá nhân của Minh Hà để lại bình luận. Theo đó, người này bức xúc nói rằng phía Lý Hải đang cố tình “chơi xấu” đồng nghiệp để tạo hiệu ứng cho Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Ngoài ra, tài khoản nói trên còn nhấn mạnh: "Công nhận bên Lý Hải 'dìm hàng' đồng nghiệp để nâng mình lên. Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh".

Không lâu sau đó, bà xã Lý Hải có động thái lên tiếng đáp trả. Cụ thể, cô khẳng định những bài đăng này không phải do ekip Lý Hải thực hiện. Hơn thế nữa, Minh Hà còn cho biết Lý Hải chưa từng “chơi xấu” ai trong suốt 30 năm làm nghề. Cách xử lý khéo léo của Minh Hà nhanh chóng nhận được vô vàn lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

ba-xa-ly-hai-xu-ly-kheo-khi-bi-to-choi-xau (4)
ba-xa-ly-hai-xu-ly-kheo-khi-bi-to-choi-xau (3)
Minh Hà đối đáp bình luận "tố" phía Lý Hải "chơi xấu" đồng nghiệp cực kỳ khéo léo

Bà xã Lý Hải chia sẻ: "Chào anh, thật sự là anh Hải và ekip không bao giờ làm việc này anh ạ và cũng không bao giờ nhắc ai khác ngoài dự án của mình. Anh Lý Hải đã hoạt động nghệ thuật hơn 30 năm nay và chưa từng phát biểu đánh giá xấu về ai - đó là cả 1 quá trình chứ không phải ngày 1 ngày 2, rất mong anh kiểm chứng lại. Tấm hình này 100% không phải từ Lý Hải. Anh Hải đã rất nhiều lần viết tâm thư em gửi anh xem nhé. Tuy nhiên, thiện chí của mình nhưng mình không thể kiểm soát được mọi việc rất mong anh thông cảm".

ba-xa-ly-hai-xu-ly-kheo-khi-bi-to-choi-xau (9)
Minh Hà luôn đồng hành và hỗ trợ Lý Hải trong quá trình thực hiện series Lật Mặt

Được biết, bên cạnh việc là một người vợ, Minh Hà còn đồng hành và ủng hộ chồng mình cả về vật chất lẫn tinh thần trong vai trò nhà sản xuất. Cô chưa từng bó buộc chi phí sản xuất với Lý Hải mà ngược lại còn tạo điều kiện để anh thỏa sức sáng tạo tác phẩm của mình. Hiện Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã cán mốc 286 tỷ, giúp Lý Hải trở thành một trong những đạo diễn "mát tay" nhất nhì làng điện ảnh Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi