Bà Nhân Vlog lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái, cách gọi con khiến nhiều người xúc động

Vợ chồng Bà Nhân Vlog khiến khán giả xúc động trước hành trình chào đón thiên thần bé nhỏ. Đặc biệt, cô còn gọi con bằng một cụm từ rất thân thương.

Mới đây, kênh Youtube Bà Nhân Vlog đã chia sẻ hành trình đi sinh em bé, thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Được biết, Đức Nhân và chồng người Nhật đã có một bé gái đầu lòng bằng phương pháp IVF. Đặc biệt, khán giả không khỏi xúc động trước cách cô gọi con gái mới sinh của mình là "chiếc phôi ngày 3 loại 2 của ba mẹ".

ba-nhan-vlog-lan-dau-khoe-anh-can-mat-con-gai (1)
Vợ chồng Bà Nhân Vlog bên cạnh con gái đầu lòng

Theo đó, Bà Nhân Vlog và Teru là cặp vợ chồng Việt - Nhật kết hôn từ năm 2018. Thế nhưng đến tháng 8 năm 2023, hai vợ chồng mới có được phút giây hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. Do đó, cụm từ "chiếc phôi ngày 3 loại 2 của ba mẹ" là biệt danh ý nghĩa Đức Nhân dành cho con gái, là cuộc hành trình gian nan, nỗ lực tìm kiếm con cái của hai vợ chồng. 

Qua lời nữ Youtuber chia sẻ, ngày cô đi đón 2 chiếc phôi với hy vọng sẽ mạng song thai, thời gian đó cô không dám tiết lộ cho chồng biết. Mặc dù vậy, khi bác sĩ tiến hành đặt 2 phôi, kết quả đã ra một túi thai và niềm vui đã đến với bà mẹ trẻ. Tim thai của em bé đã xuất hiện như một món quà vô giá mà Đức Nhân nhận được sau nhiều năm miệt mài.

ba-nhan-vlog-lan-dau-khoe-anh-can-mat-con-gai (6)
Nữ Youtuber lần đầu khoe ảnh cận mặt nhóc tỳ nhà mình

Vào ngày 14/4 vừa qua, cô và ông xã Teru đã được nhìn thấy con gái đầu lòng của mình, Bà Nhân Vlog nghẹn ngào chia sẻ: "Chào con, cô bé tháng 4 mùa của hoa anh đào và chào rồng con của ba mẹ. Mẹ tuy nhiều tuổi hơn nhưng về việc làm mẹ, chăm con, mẹ chỉ bằng tuổi con thôi đó. Sau này mẹ con ta giúp đỡ, chỉ bảo, thật nhẹ nhàng với nhau nhé".

ba-nhan-vlog-lan-dau-khoe-anh-can-mat-con-gai (5)

Hiện vợ chồng Bà Nhân Vlog đang sinh sống ở Nhật. Nhắc đến cô, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những video mukbang qua kênh Youtube và Tik Tok sở hữu số lượng người theo dõi “khủng”. 

Tiết lộ về hành trình tìm con đầy khó khăn sau nhiều năm hiếm muộn, Đức Nhân đã cho biết cô từng có cảm giác nản vì số trứng trở về mức 0, thậm chí là gặp các tình trạng nghiêm trọng như ứ dịch vòi trứng, viêm nội mạc tử cung… Không chỉ vậy, chồng người Nhật của cô cũng phải từ bỏ công việc kỹ sư để về Việt Nam đồng hành, bên cạnh vợ trong hành trình tìm con bằng phương pháp IVF. Mặc dù gặp rất nhiều trở ngại nhưng cặp đôi vẫn luôn kiên trì, không bỏ cuộc. 

ba-nhan-vlog-lan-dau-khoe-anh-can-mat-con-gai (3)
Bà Nhân Vlog và ông xã đã có được "trái ngọt" sau nhiều năm nỗ lực tìm con

Trong thời gian mang thai, Đức Nhân may mắn được người thân, bạn bè và các fan động viên, an ủi. Nhờ đó mà tinh thần của cô luôn tích cực. Những tháng cuối của thai kỳ, hai vợ chồng thường xuyên "đu trend" quay những clip vui nhộn, hài hước để tạo bầu không khí vui vẻ, giúp tinh thần của cô thoải mái trước khi sinh. Đức Nhân lựa chọn phương pháp sinh mổ nhưng tuyệt đối không sử dụng thuốc giảm đau sau sinh để giữ an toàn, không ảnh hưởng đến em bé.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi