Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố đanh thép, quyết tâm đưa 'đứa con tinh thần' vươn xa

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố đanh thép, quyết tâm đưa King Coffee vươn xa với chiến lược thông minh.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên tờ Tencent, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tuyên bố sẽ chinh phục những thị trường cà phê khó tính nhất: "Trung Quốc là King Market, chúng tôi mang King Coffee đến với King Market. Tôi tin với bản lĩnh và cách thức thực thi vượt trội, đội ngũ chúng tôi sẽ có chiến lược để chinh phục thị trường này".

Có thể thấy, tham vọng vươn xa của bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành cho "đứa con tinh thần" ngày càng sục sôi. Sau Trung Nguyên, bà Diệp Thảo dồn mọi tâm huyết vào King Coffee. Những nỗ lực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo được bù đắp bằng những trái ngọt. Theo đó, King Coffee đến nay đã có mặt ở nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc. 

le-hoang-diep-thao-1-1679285363.jpg
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết tâm đưa King Coffee vươn xa hơn nữa. Ảnh internet

Cụ thể, tại Trung Quốc, King Coffee có mặt từ năm 2016 và sau đó nhanh chóng xuất khẩu sang các thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… Cho đến nay, dù đã thu lại những thành quả lớn nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đầy tham vọng phát triển hơn nữa thương hiệu cà phê của riêng mình và không ngại trở thành đối thủ trên thương trường với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng được biết đến là người vợ tào khang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện lại xinh đẹp nhưng bà Thảo quyết định bỏ một công việc ổn định mà nhiều người ao ước để đi theo tiếng gọi của tình yêu dành cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông Vũ khi đó cũng từ bỏ dở ngành y để theo đuổi đam mê với cà phê.

le-hoang-diep-thao-2-1679285363.jpg
Không còn là vợ chồng, bà Thảo trở thành kỳ phùng địch thủ với ông Vũ trên thương trường. Ảnh internet

Từ tay trắng, vợ chồng ông Vũ bà Thảo đã gây dựng lên một đế chế cà phê mang tên Trung Nguyên. Không chỉ kinh doanh phất lên như diều gặp gió, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tới 4 người con đáng yêu. Gia đình bà Thảo khá kín tiếng trong việc chia sẻ thông tin, hình ảnh về các con. 

Khi mọi thứ tưởng như đang rất yêm đẹp thì bỗng một ngày vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố ly hôn, đường ai nấy đi vì không còn chung tiếng nói. Vụ ly hôn của ông Vũ, bà Thảo kéo dài suốt nhiều năm với không biết bao nhiêu lần lên tòa, tranh cãi. 

Sau khi vụ ly hôn được giải quyết, bà Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường xinh đẹp. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của "nữ tướng" King Coffee khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Trong khi bà Thảo thường xuyên lộ diện thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục "ở ẩn" không xuất hiện trước truyền thông hay bất kỳ sự kiện nào.