Arsenal sẽ mất Raya đầu mùa tới

Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho EURO ở Đức vào mùa hè này, và huấn luyện viên đội U21 Santi Denia sẽ dẫn dắt La Roja tại Thế vận hội Olympic ở Paris sau đó. Chỉ có 10 ngày từ trận chung kết EURO ở Berlin đến thời điểm bắt đầu môn bóng đá tại Thế vận hội, và thủ môn David Raya của Arsenal là một trong những người mà Denia đang cân nhắc cho vị trí trấn giữ khung thành.

Trận chung kết Thế vận hội dự kiến diễn ra vào ngày 6 tháng 8, còn Premier League sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 8. Nếu Raya tham dự cả EURO và Thế vận hội, anh sẽ cần một kỳ nghỉ từ ngày 6 đến ngày 17 tháng 8, khiến thủ thành này có rất ít thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

David Raya - Bóng Đá

 Raya sẽ được gọi đi dự Thế vận hội.

Relevo nói rằng Raya có tên trong danh sách sơ bộ trong đội hình của Denia, với tư cách là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi mà Tây Ban Nha gọi lên. Điều quan trọng là Arsenal có thể từ chối để anh tham dự Thế vận hội, mặc dù họ sẽ làm phật ý thủ môn này.

Thế vận hội sẽ trở thành một chủ đề nóng đối với một số câu lạc bộ vào mùa hè này, trong đó Barcelona lo ngại về mật độ thi đấu dành cho Lamine Yamal và Pau Cubarsi nếu họ tham dự cả hai giải đấu, và có tin đồn Real Madrid cũng đang tranh luận vấn đề này với Kylian Mbappe. Các câu lạc bộ là những người quyết định cuối cùng, nhưng hầu hết các cầu thủ sẽ thất vọng khi bị từ chối cơ hội 4 năm có 1 như vậy.