Arsenal muốn có cả Caicedo chơi cặp với Rice

Trong chuyên mục Daily Briefing của trang CaughtOffside, nhà báo Charles Watts nhận định Arsenal thực sự muốn Moise Caicedo và có tham vọng ký hợp đồng với tuyển thủ Ecuador để chơi cặp với Declan Rice. 

"Caicedo là cầu thủ mà họ thực sự muốn và sẵn sàng trả số tiền lớn để có được. Nhưng họ sẽ không trả những gì Brighton yêu cầu nên họ đã rời đi sau khi thấy nhiều đề nghị bị từ chối vào tháng 1 năm 2023," Watts nói.

Exclusive: Arsenal really wanted to sign Premier League star to partner Declan Rice, says expert - Bóng Đá

 Caiceddo nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Arsenal. 

"Rõ ràng là họ đã ký hợp đồng với Declan Rice vào mùa hè năm sau, nhưng theo như tôi biết thì họ vẫn sẽ theo đuổi đội trưởng West Ham ngay cả khi họ có được Caicedo vào mùa hè. Kế hoạch luôn là cố gắng có được cả hai chứ không phải một," Watts bổ sung.

Sau đó, nhà báo này khẳng định: "Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ xuất sắc và tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy cao ấy đạt phong độ đỉnh cao sớm hơn, nếu cậu ấy chuyển đến Arsenal thay vì Chelsea."

Ở mùa bóng này, Chelsea đã mang về một loạt tân binh với số tiền đầu tư không nhỏ. Tuy nhiên, họ vẫn chỉ đang đứng thứ 7 trên BXH và không có nhiều cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau.