Arsenal coi như đón tân binh 80 triệu bảng

Arsenal đang dồn toàn bộ sự tập trung vào kế hoạch cạnh tranh danh hiệu ở giai đoạn cuối mùa giải. Họ sẽ nỗ lực lật đổ ngôi vương của Manchester City và sau đó tiến đến kỳ chuyển nhượng hè với danh sách dài những mục tiêu cần mua sắm.

Arsenal gần như sẽ bổ sung một tiền vệ phòng ngự để tạo điều kiện cho Declan Rice có thể chơi như một số 6. Trong những trận gần đây, khi Thomas Partey đảm bảo thể trạng, ngôi sao người Anh đang làm khá tốt vai trò này.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal. 

Họ đã nhắm đến khá nhiều cái tên tiềm năng, đáng kể nhất phải nhắc đến trường hợp Bruno Guimaraes. 

Cầu thủ người Brazil hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Việc chiêu mộ một ngôi sao đa năng, sở hữu cá tính mạnh mẽ như Bruno sẽ giúp ích nhiều cho Pháo thủ mùa giải tới.

Theo TNAT, Arsenal sẽ chưa thể lập tức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của cựu cầu thủ Lyon vào tháng 6, bởi đây cũng là quãng thời gian họ cần phải nộp báo cáo tài chính.

Tuy nhiên sẽ có cơ hội khác cho đại diện Bắc London khi Newcastle sẵn sàng bán tiền vệ này với giá 80 triệu bảng. Về phần Bruno, anh cũng gật đầu gia nhập Arsenal.