Arne Slot đến, binh biến tại Liverpool

Lần đầu tiên sau gần 9 năm, sân nhà ở Anfield thiếu vắng Jurgen Klopp. Klopp để lại thành tự to lớn cho người kế nhiệm khỏa lấp. 

Arne Slot kế thừa một đội hình đầy tài năng - một số người trong số họ vẫn chưa đạt đến đỉnh cao. Một kỷ nguyên mới được đảm bảo sẽ xảy ra với một số thương vụ đình đám, cũng như chứng kiến vài cầu thủ ra đi. 

Managing Liverpool as Arne Slot sells Mo Salah, brings in Leroy Sane and signs ex-Man Utd target - Bóng Đá

 Slot sẽ dẫn dắt Liverpool vào mùa tới.

Chia tay cầu thủ

Một số ít cầu thủ sắp hết hợp đồng và thật khó để họ ở lại Liverpool. Joel Matip là một ngôi sao tuyệt vời nhưng The Kop sẽ cần anh nhường chỗ cho một trung vệ trẻ hơn. Khác với Matip, Liverpool có lẽ chưa chứng kiến Thiago Alcantara đẳng cấp cao nhất và anh sẽ chia tay CLB. Ngoài ra là trường hợp của Adrian, thủ thành này cũng được tự do tìm kiếm những đồng cỏ mới.

Chuyển sang những người chơi còn hợp đồng dài hạn, đội chủ sân Anfieldđang tìm cách gây quỹ chuyển nhượng. Nat Phillips đã bị tụt hạng sau sự xuất hiện của Jarrell Quansah. Anh ấy có thể ra đi.

Trên hàng công, Liverpool phải đưa ra những quyết định lớn. Mohamed Salah nên ở lại hay đi? Nếu bất kỳ ai từ Saudi Pro League sẵn sàng bỏ ra phí 150 triệu bảng, đây là lúc thích hợp để Liverpool thu tiền từ một trong những huyền thoại CLB.

Managing Liverpool as Arne Slot sells Mo Salah, brings in Leroy Sane and signs ex-Man Utd target - Bóng Đá

 Salah có thể giúp Liverpool thu bộn tiền.

Việc bán Salah khiến Liverpool đau đầu nhưng không có chuyện khó xử như vậy khi nói đến Luis Diaz. Darwin Nunez là một người khác có thể ra đi khi vẫn còn thể hiện sự vô duyên trước khung thành.

Đón tân binh

Hãy bắt đầu từ tuyến dưới lên hàng công. Với việc Matip và Phillips đều ra đi, Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do là một lựa chọn. Anh có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trong màu áo Fulham. Anh đang tìm kiếm một bước tiến lớn và là một cầu thủ tốt để cạnh tranh với các trung vệ khác tại Anfield.

Ở hàng tiền vệ, sự vắng mặt của Thiago do chấn thương khiến chúng ta có ít lựa chọn trong năm nay. Vì vậy, với suy nghĩ đó, Liverpool đang tấn công thị trường cầu thủ tự do một lần nữa bằng phương án Adrien Rabiot - mục tiêu cũ của Manchester United. Anh sẽ giúp củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Leroy Sane là lựa chọn hàng đầu để thay thế Salah. Anh chơi tiến bộ trong thời gian ở Bayern Munich, nơi ngôi sao người Đức đang ở thời kỳ đỉnh cao và quan trọng nhất là từng có trải nghiệm tại Premier League.

Managing Liverpool as Arne Slot sells Mo Salah, brings in Leroy Sane and signs ex-Man Utd target - Bóng Đá

 Toney sẽ gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu vào mùa hè này

Pedro Neto từ Wolves là mục tiêu hàng đầu khác trong bối cảnh The Kop cân nhắc tìm kiếm nhân tố mời ở vị trí chạy cánh. Cuối cùng, Nunez đã bị chỉ trích và có vẻ khó lòng số 9 đáng tin cậy ở Liverpool.

Do Liverpool thận trọng chi ít tiền ở 2 tuyến cuối cùng, họ sẽ sở hữu ngân sách dồi dào sau khi bán Salah và Diaz. Một số tiền khủng nhiều khả năng dồn vào Ivan Toney để đảm bảo rằng The Kop sở hữu đủ hỏa lực thách thức mọi mặt trận vào mùa tới.