Anh Tú, Trương Thảo Nhi biểu diễn tại chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2024 sẽ được tổ chức vào tối ngày 29-30/4 với sự tham gia của nhiều nhóm nhảy cũng như các ngôi sao Anh Tú, Trương Thảo Nhi.

Hai ngày trước sự kiện chung kết Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup, công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện. Tất cả nhân viên kỹ thuật thi công đều có trình độ cao trong từng lĩnh vực để làm tốt phần việc của mình nhằm mang tới sự hoàn hảo và an toàn cho lễ hội này.

Sân khấu cực “khủng” có chiều cao 24m, chiều ngang 50m đã sẵn sàng. “Ý tưởng sân khấu là một cổng không gian kết nối tương lai và thực tại. Với ý tưởng mang những điệu nhảy tương lai đến sân khấu Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup sẽ là nơi đón đầu, tạo ra những xu hướng mới” - Đại diện ê-kíp chia sẻ.

522A9589
Sân khấu chung kết của Dalat Best Dance Crew 2024 tại Quảng trường Lâm Viên

Điểm mới của sân khấu Dalat Best Dance Crew 2024 năm nay là ê-kíp “chơi lớn” với sàn nâng hiện đại có diện tích 3x5m cùng tải trọng lên đến 9 tấn. Ngoài sân khấu khủng, chương trình còn gây ấn tượng với độ đầu tư âm thanh, ánh sáng hoành tráng nổi bật cả một khu quảng trường Lâm Viên.

Bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup là một sân chơi hoàn toàn mới, được đầu tư chỉn chu. Cuộc thi đã tác động và cổ vũ mạnh mẽ đến phong trào nhảy múa trong cả nước cũng như trong địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Các nhóm nhảy có cơ hội được cọ xát và hướng đến giá trị sống tích cực. Đây cũng là yếu tố khiến chúng tôi góp phần mở rộng các công tác tập hợp các em đến với sân chơi này”.

Nhóm 212 Nation1
522A9607
Các nhóm nhảy tập duyệt sân khấu trước thềm chung kết

Sáng ngày 27/4, các nhóm thi bảng Phong trào mở rộng gồm: Trường THPT chuyên Bảo Lộc, Rex – Lab Crew, S.U.N, GDT, Starlight, The Same, WayD , DUCTRONG DANCING, YWA, Nation, YANUA TEAM II, AYS, Chan Phu Dance Crew, HA -LO , B2C, MAX CREW, SLIVER TEAM, Big Boom Dance Crew đã có buổi tổng duyệt đầy máu lửa trước thềm diễn ra đêm chung kết.

Bất chấp không khí nắng hừng hực của “thành phố ngàn hoa”, các đội thi đã tập trung tập luyện để mang lại phần trình diễn tốt nhất: Đại diện nhóm 212 Nation chia sẻ mong muốn mang màu sắc cá tính riêng biệt lên sân khấu đồng thời thể hiện quyết tâm giành giải thưởng cao nhất của chương trình: “Trong Bảng phong trào mở rộng năm nay, mỗi đội thi đều có thế mạnh riêng và đều là đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, tinh thần và vũ đạo có chất riêng sẽ là “vũ khí” để chúng em giành chiến thắng”.

CA SI ANH TU 2
CA SI TRUONG THAO NHI
CA SI TRUNG HIEU
Anh Tú, Trương Thảo Nhi và Trung Hiếu sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup sẽ gồm có 2 bảng thi đấu chính thức: Bảng Phong trào mở rộng và Bảng Quốc tế quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á như: Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản... 12 đội thi của bảng Quốc tế bao gồm: GAME ON CREW, KALLUS , MILKY WAY CREW, STR8 UP, HANOI X GIRLS, SPACEX, S4 CREW, SUD CREW, LYRICIST, PLANET LOCK (Thái Lan), GARUDA (Indonesia), GOAT (Nhật Bản). 

NHOM NHAC THAI LAN DE GIFT 3
Nhóm nhạc Thái Lan cũng góp mặt trong sự kiện lần này

Ngoài ra, theo thông tin từ ban tổ chức, đêm chung kết còn quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như các ca sĩ Anh Tú, Trương Thảo Nhi, Trung Hiếu, Anh Thi, nhóm nhạc quốc đến từ Thái Lan De GIFT’... tham gia biểu diễn, hứa hẹn sẽ mang đến không khí bùng nổ.

Trúc