Ancelotti phản ứng việc Benzema rời Real

 

Karim Benzema đã được xác nhận chia tay Real Madrid trong bối cảnh anh có thể chuyển đến Ả Rập chơi bóng. Ngôi sao người Pháp nhiều khả năng gia nhập Al-Ittihad trong một hợp đồng hai năm trị giá khoảng 345 triệu bảng.

Tiền đạo người Pháp đã ghi một quả phạt đền ở trận đấu cuối cùng cho Real Madrid, trước khi nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt vào thời điểm được thay ra khỏi sân. Trận đấu tại Berbabeu kết thúc với tỷ số 1-1, Atletic Bilbao cầm hòa đội chủ nhà bất chấp bàn thắng thứ 354 của Benzema cho Los Blancos.

HLV Carlo Ancelotti cho biết ông bị sốc với việc Benzema rời câu lạc bộ. Cụ thể, sau trận đấu, ông chia sẻ:

'It was a surprise': Carlo Ancelotti reveals he was taken aback by Karim Benzema's decision to leave Real Madrid this summer - Bóng Đá

 Ancelotti bất ngờ khi Benzema ra đi.

"Thật là bất ngờ, cậu ấy đã nghĩ thông suốt rồi. Quyết định của Benzema thuộc một phần đội bóng trong việc thực hiện quá trình cải tổ, chúng tôi có thời gian để suy nghĩ về những gì chúng tôi sẽ làm".

Ancelotti cũng tiết lộ rằng Real chỉ được thông báo về quyết định của Benzema vào sáng Chủ nhật, sau một buổi tập sớm trước trận đấu vào buổi chiều. Bây giờ, Real sẽ bắt đầu tìm kiếm một tiền đạo thay thế.