Á hậu Phương Nhi nhận tin vui lớn trong sự nghiệp trước khi lên đường dự thi quốc tế

Mặc dù chỉ là Á hậu nhưng Phương Nhi lại đang cho thấy phong độ nhan sắc lấn lướt nhiều đàn chị, mới đây cô còn được đặt lên bàn cân so sánh với Thảo Nhi Lê và Thùy Tiên.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã thông báo công khai với người hâm mộ thông tin cực vui. Theo đó, mỹ nhân Thanh Hóa bày tỏ đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đề cử tại hạng mục "Best Body" của tạp chí Elle. Đây là một sự khích lệ và động lực rất lớn để Nhi tiếp tục hết mình làm việc.

phuong-nhi-1-1677829436.jpg
Á hậu Phương Nhi nhận tin vui lớn trong sự nghiệp trước khi lên đường dự thi quốc tế

Trong ảnh được Phương Nhi đăng tải, cô nàng đang phải cạnh tranh cực gay gắt với các đàn chị như Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thảo Nhi Lê, ca sĩ Tóc Tiên... Tuy nhiên có thể thấy trong danh sách bầu chọn, Phương Nhi là cái tên trẻ tuổi nhất, điều đó cho thấy cô nàng thực sự "tuổi trẻ tài cao", nhan sắc và body không hề kém cạnh các đàn chị.

phuong-nhi-5-1677829441.jpg
 

Đây có thể xem là thông tin vui hậu đăng quang Á hậu 2 Miss World 2022 của Phương Nhi. Con đường cô đi và định hướng bản thân đang vô cùng đúng đắn. Với bước đệm này chắc chắn sẽ giúp Phương Nhi tự tin chinh chiến ở đấu trường quốc tế trong thời gian tới.

phuong-nhi-3-1677829441.jpg
Body ấn tượng của Phương Nhi
phuong-nhi-7-1677829441.jpg
 

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ sự chúc mừng cũng như ngưỡng mộ Phương Nhi: 

"Chúc mừng cô gái nhỏ, thành tích quá xuất sắc".

"Như này thì Phương Nhi tự tin thi quốc tế rồi".

"Nhan sắc có, body có thực sự quá ấn tượng, chúc mừng Phương Nhi".

"Được xếp đồng hạng với Thùy Tiên, Thảo Nhi Lê và biết Phương Nhi đỉnh cỡ nào rồi. Chúc mừng chúc mừng"...

phuong-nhi-2-1677829441.jpg
 
phuong-nhi-5-1677829441.jpg
 
phuong-nhi-4-1677829441.jpg
 

Phương Nhi sinh năm 2022 ở Thanh Hóa, kể từ khi giành ngôi vị Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2, Phương Nhi ngày càng gây ấn tượng bởi nhan sắc thăng hạng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thuần khiết, Phương Nhi được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Theo thông tin từ phía người đẹp, trong năm nay cô sẽ tham gia chính chiến quốc tế và được kỳ vọng sẽ mang về tự hào cho nhan sắc Việt.

Ảnh: FBNV