Á hậu Mâu Thủy lần đầu đăng clip khoe cận mặt con trai, biểu cảm nhóc tỳ khiến netizen thích thú

Sau hơn 1 tháng hạ sinh, Mâu Thủy lần đầu chia sẻ cận mặt quý tử nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Mâu Thủy đăng clip quay gần mặt con trai cưng với loạt biểu cảm “khó đỡ” khiến khán giả vô cùng thích thú.

a-hau-mau-thuy-lan-dau-dang-clip-khoe-can-mat-con-trai-bieu-cam-nhoc-ty-khien-netizen-thich-thu

 

a-hau-mau-thuy-lan-dau-dang-clip-khoe-can-mat-con-trai-bieu-cam-nhoc-ty-khien-netizen-thich-thu-5

 

a-hau-mau-thuy-lan-dau-dang-clip-khoe-can-mat-con-trai-bieu-cam-nhoc-ty-khien-netizen-thich-thu-6

 

Có thể thấy, nhóc tỳ sở hữu chiếc mũi cao thẳng tắp cùng đường nét trên khuôn mặt chuẩn soái ca tương lai. Dù mới hơn 1 tháng tuổi nhưng bé Mun đã biết thể hiện cảm xúc rất rõ ràng cùng loạt biểu cảm khó đỡ như nhăn mặt, liếc mắt hay trề môi.

Đa số khán giả cho rằng, bé Mun trộm vía ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu: “Em trộm vía nhìn yêu quá, bản sao của bố”, “Nhìn mặt giải trí quá trời, yêu em”, “Mẹ Thủy chăm em khéo quá, ngày càng kháu khỉnh”,...

Cách đây ít ngày, Mâu Thủy bất ngờ công khai diện mạo bạn trai nhân dịp đầy tháng bé Mun. Nói về lý do chia sẻ ảnh của hôn phu: "Trước đây, tôi không muốn công khai danh tính bố của con trai vì cho rằng anh không phải người trong showbiz, quyền riêng tư cần được tôn trọng. Nhiều lần tôi cố tình che mặt anh, nhưng che không kỹ nên bị nhiều người nói 'photoshop nửa vời'.

Bây giờ trên mạng lan truyền khá nhiều ảnh của anh và tôi cũng cảm thấy đây là thời điểm chín muồi để cho khán giả biết người này là chồng Mâu Thủy. Bản thân tôi chỉ muốn công khai anh chứ không chiêu trò gì cả. Anh ấy vui, thoải mái khi được một số khán giả khen đẹp trai, cao ráo".

a-hau-mau-thuy-lan-dau-dang-clip-khoe-can-mat-con-trai-bieu-cam-nhoc-ty-khien-netizen-thich-thu-1

 

a-hau-mau-thuy-lan-dau-dang-clip-khoe-can-mat-con-trai-bieu-cam-nhoc-ty-khien-netizen-thich-thu-2

 

a-hau-mau-thuy-lan-dau-dang-clip-khoe-can-mat-con-trai-bieu-cam-nhoc-ty-khien-netizen-thich-thu-3

 

Mâu Thủy sinh năm 1992, đoạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành á hậu 2. Mâu Thủy từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang quốc tế: New York Fashion Week (2015), New York Couture Fashion Week... Cô trở thành mentor (cố vấn) Vietnam's Next Top Model 2019 và là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mốt trong nước.