8 cách phối đồ với chiếc áo "chân ái" của mùa hè giúp nàng tăng điểm năng động

Áo ba lỗ thường phù hợp với những người có vóc dáng thon gọn và cơ thể không có quá nhiều khuyết điểm.

Áo ba lỗ là loại áo đặc trưng với chất liệu thoáng mát, được trưng dụng tuyệt đối vào mùa hè. Áo ba lỗ thường phù hợp với những người có vóc dáng thon gọn và cơ thể không có quá nhiều khuyết điểm. Diện đi chơi, đi du lịch trong thời tiết nóng nực là chuẩn bài.

Mix với quần jeans

Cách phối này tuy đơn giản nhưng không lo lỗi mốt. Mix cùng quần baggy hay jeans bó cùng một chiếc áo ba lỗ màu sắc nhẹ nhàng, đơn điệu và kết hợp thêm một đôi sandal là có thể thoải mái xuống phố, đi dạo cùng bạn bè.

cach-mix-do-voi-quan-jean-ong-dung-voi-ao-3-lo

Mix với quần short

Diện sơ vin sẽ trông bạn cao và mảnh mai hơn. Bạn có thể kết hợp với quần short jeans, kaki,... để tăng thêm phần cá tính, trẻ trung, năng động và có thể phối thêm một chiếc áo khoác ngoài khi đi du lịch để nhìn có gu hơn. 

phoi-do-voi-ao-ba-lo-1

Mix với quần legging hoặc quần bó sát

Ngoài đi chơi thì đây là kiểu phối hợp rất thích hợp cho những người rèn luyện thể thao. Áo ba lỗ nữ thể thao phối hợp với quần legging hoặc quần bó sát đảm bảo tôn dáng và phong cách hơn rất nhiều. 

quan-legging-8

Mix với chân váy

Với chân váy ngắn kết hợp cùng áo ba lỗ mang vẻ gợi cảm, phong cách. Nên chọn áo áo ba lỗ cổ yếm và những chân váy ngắn vừa phải với màu sắc phù hợp với áo. Chất liệu nên thoáng nhẹ và mềm mại, với kiểu mix này bạn có thể khoe được đôi chân thon của mình.

4-cach-mix-do-voi-ao-ba-lo-giup-cac-nang-cuc-xinh-ma-lai-mat-tro-f42d84

Mix với quần ống rộng

Đừng bỏ qua cách phối đồ này khi muốn hack dáng bạn nhé. Outfit này hack chân rất hiệu quả, nó không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà lại còn thanh lịch, dịu dàng. Phù hợp cho bạn đi chơi, dạo phố, đi làm,...

b58b49b1ff2b9f90b5b7820ed7b800edb76cb989563ccf07d1239faf

Mix váy, quần yếm

Yếm là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ thời trang nhưng gần đây nó lại đang được săn đón hơn khi kết hợp với áo ba lỗ. Nếu theo đuổi phong cách ngọt ngào thì đừng bỏ qua cách mặc này. Đặc biệt với một người có thân hình gầy thì cách phối này sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. 

cach-phoi-do-voi-yem-bo-7

Mix với sơ mi

Áo ba lỗ kết hợp với áo sơ mi là một lựa chọn đơn giản và không hề kén người mặc, giúp tạo nên một vẻ ngoài nhẹ nhàng, thục nữ. Bạn có thể chọn những chiếc áo ba lỗ với gam màu cơ bản như trắng, đen, be,… kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi với họa tiết yêu thích. Chú ý nên chọn chất thiệu áo sơ mi mềm mại thoáng mát để tránh gây ra cảm giác nóng bức. 

so-mi-mix-ba-lo

Mix với áo blazer

Diện lên mình một chiếc áo ba lỗ basic cùng với chiếc blazer chất liệu dày dặn để trông bạn thanh lịch, tự tin đúng chuẩn công sở nhé. Đừng quên chọn thêm cho mình một chiếc túi xách hay một đôi cao gót nhé!