7 ngôi sao có thể gia nhập Man Utd hè này

 

Mason Mount (Chelsea)

Mount có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong mùa hè sau khi Quỷ đỏ đẩy nhanh việc chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Chelsea’s Mount FLEES Sky Sports cameras on live TV then is finally forced into awkward interview about Man Utd transfer - Bóng Đá

 Mount có thể đến Man Utd.

Sự hiện diện của Mount sẽ giúp đoàn quân Erik ten Hag nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ, giảm bớt gánh nặng cho Bruno Fernandes và mang lại cho đội nhiều năng lượng hơn so với những gì Christian Eriksen có thể cung cấp.

Harry Kane (Tottenham)

Kane được xem như câu trả lời cho bài toán nan giải nơi hàng công Quỷ đỏ. Kane hội tụ đủ mọi yếu tố như kinh nghiệm, khả năng săn bàn và phẩm chất thủ lĩnh. Chính vì lẽ đó, anh đang trở thành cái tên được Ten Hag đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên thương vụ này khó có thể xảy ra bởi lẽ chủ tịch Tottenham không muốn bán Kane cho bất kỳ đối thủ nào ở Premier League.

Neymar (Paris Saint Germain)

Sau quãng thời gian tung hoành tại PSG, tiền đạo người Brazil có thể sẽ tìm kiếm cho bản thân thử thách mới. Truyền thông cho rằng, Neymar chỉ muốn chuyển đến Old Trafford thi đấu.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Neymar muốn rời PSG.

Tuy nhiên vẫn cần phải chờ đợi những động thái cụ thể từ phía Man Utd cũng như cựu sao Barcelona.

Declan Rice (West Ham)

Cầu thủ người Anh sẵn sàng chia tay The Hammers sau 5 năm gắn bó. Và vì vậy, Man Utd đang tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ tài năng này với Arsenal cũng như Bayern Munich.

Victor Osimhen (Napoli)

Tiền đạo người Nigeria là sự lựa chọn thứ hai trong danh sách tiền đạo mục tiêu của Man Utd. So với Kane, Osimhen là mẫu tiền đạo giàu tốc độ và khả năng tranh chấp hơn. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải trả trên dưới 100 triệu euro để sở hữu ngôi sao đang được nhiều đội bóng săn đón.

Kim Min-jae (Napoli)

Với việc Harry Maguire gần như sẽ rời đi trong mùa hè này, việc chiêu mộ Min-jae để duy trì sự ổn định cho hàng thủ là điều cần thiết.

Tuyển thủ Hàn Quốc có thể hình vạm vỡ nhưng vẫn cho thấy sự điềm tĩnh trong từng tình huống xử lý bóng. Napoli sẵn sàng bán Min-jae với giá khoảng 43 triệu bảng, gần một nửa số tiền mà Man Utd đã bỏ ra để chiêu mộ Maguire vào năm 2019.

Bart Verbruggen (Anderlecht)

Mặc dù David de Gea được cho là sẽ ở lại và ký hợp đồng mới, nhưng sau những sai lầm đáng trách của thủ thành người Tây Ban Nha mùa trước, Man Utd cũng đang cân nhắc chiêu mộ một người gác đền mới để gia tăng thêm sự cạnh tranh nơi khu vực này.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Erik ten Hag đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ đồng hương - Verbruggen, người đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ của Anderlecht mùa này và lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Hà Lan ở tuổi 20.

Đây hứa hẹn sẽ là thương vụ giúp Quỷ đỏ đầu tư cho tương lai. Verbruggen sẽ học hỏi thêm kinh nghiệm từ De Gea, trước khi bước lên nắm giữ trọng trách nơi đội hình chính.