6 cầu thủ Real Madrid mua cùng Hazard thể hiện ra sao?

 

Alphonse Areola 

Areola đến Madrid theo dạng cho mượn từ PSG và đến năm 2022, anh bị bán đứt cho West Ham với giá 12 triệu euro.

Thuộc biên chế PSG từ năm 2017 đến 2019, Areola không thể khẳng định vị trí số 1 trước sự cạnh tranh của Kevin Trapp rồi Gianluigi Buffon. Khi Keylor Navas đến Paris từ Real để trở thành thủ thành số một của câu lạc bộ nước Pháp, Areola đến Bernabeu theo chiều ngược lại trong một mùa giải, nhưng cũng chỉ là phương án dự phòng cho Thibaut Courtois. Tại West Ham, Areola cũng tiếp tục phải làm quen với băng ghế dự bị.

6 cầu thủ Real Madrid mua cùng Hazard thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Areola có số phận dự bị?

Eder Militao

Trung vệ người Brazil đến Bernabeu từ Porto vào năm 2019 với mức giá chừng 50 triệu euro. Anh được coi là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, và là một lựa chọn tiềm năng để thách thức vị trí của Sergio Ramos.

Militao đã phải vật lộn để 'soán ngôi' Ramos và Raphael Varane, nhưng cuối cùng, anh đã được ra sân thường xuyên ở đội một dưới thời Carlo Ancelotti, hình thành mối quan hệ đối tác phòng ngự tuyệt vời với David Alaba.

Luka Jovic

Tuyển thủ Serbia đến Real Madrid từ Eintracht Frankfurt và được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất châu Âu. Nhưng anh nhạt nhòa một cách khó hiểu trong màu áo Kền kền trắng.

Chấn thương phần nào cản trở sự nghiệp của Jovic ở Real. Anh thiếu nhất quán, đánh mất hẳn bản năng săn bàn tại La Liga. Ở mùa giải 2020-21, chân sút này được cho Frankfurt mượn lại, nhưng chỉ ghi được 4 bàn ở Bundesliga trong mùa bóng Frankfurt đứng thứ 5.

Zinedine Zidane không muốn dùng Jovic và Ancelotti cũng vậy. Cuối cùng, Jovic chuyển đến Fiorentina vào mùa hè năm ngoái và đã ghi 6 bàn sau 31 trận ở Serie A. 

Ferland Mendy

6 cầu thủ Real Madrid mua cùng Hazard thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Ferland Mendy tương đối thành công ở Real.

Mendy gia nhập Real từ Lyon với giá khoảng 50 triệu euro với vai trò dự phòng và là người kế nhiệm lâu dài cho Marcelo. Kế hoạch đó đã thành hiện thực, với việc Mendy được lựa chọn trước đội trưởng của câu lạc bộ trong suốt chiến dịch 2021-22 – bao gồm cả trận chung kết Champions League.

Cầu thủ 27 tuổi này đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này nhưng vẫn là một tài sản quý báu của CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Rodrygo

Rodrygo được Real ký hợp đồng từ Santos với tư cách là 'Neymar tiếp theo' và vẫn đang phát huy tiềm năng của mình tại Real. Cầu thủ chạy cánh trẻ người Brazil đã có một số khoảnh khắc ấn tượng trong giai đoạn đầu sự nghiệp của mình cùng Kền kền trắng, chẳng hạn như cú hat-trick hoàn hảo vào lưới Galatasary ở Champions League năm 2019, bàn thắng vào lưới Inter Milan năm 2020 và cú đúp vào lưới Man City năm 2022.

Rodrygo vẫn còn thiếu nhất quán, nhưng cầu thủ 22 tuổi này đang không ngừng tiến bộ.

Alberto Soro

Alberto Soro nghe có vẻ lạ lẫm. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha ký hợp đồng với Real sau một mùa giải đột phá ấn tượng cho câu lạc bộ thời niên thiếu Real Zaragoza. Sau đó, anh được cho Zaragoza mượn trở lại trong mùa giải 2019-20.

Một năm sau, khi vẫn không có lần ra sân cùng đội một Kền kền trắng, cầu thủ 23 tuổi được bán đứt cho Granada và liên tục được ra sân kể từ đó.