5 kiểu quần dài ‘gây bão’ năm 2024 giúp nàng tự tin toả sáng mọi lúc mọi nơi

Năm 2024 hứa hẹn bùng nổ với những xu hướng thời trang mới mẻ và ấn tượng. Trong đó, 5 kiểu quần dài sau đây chính là "nữ hoàng" thống trị mọi phong cách, giúp bạn biến hóa đa dạng và luôn tự tin tỏa sáng.

Như bao phong cách thời trang khác, xu hướng trong việc chọn lựa quần dài cũng thay đổi qua các năm. Việc theo kịp với những mẫu quần dài mới nhất sẽ làm cho diện mạo của các chị em thêm phần sành điệu và hiện đại. Những mẫu quần dài nằm trong top xu hướng của năm 2024 mang phong cách thanh nhã và năng động, phù hợp với mọi người. Hơn nữa, xu hướng quần dài trong năm 2024 còn giúp khoe dáng hiệu quả, là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu với đường nếp gấp ở giữa chưa bao giờ là một lựa chọn xa lạ đối với phái đẹp.

Quần âu tiếp tục là xu hướng thịnh hành trong năm 2024

Quần âu tiếp tục là xu hướng thịnh hành trong năm 2024

Khi bước sang năm 2024, kiểu quần này vẫn tiếp tục là một xu hướng thịnh hành. Quần tây vốn đã mang đến sự thanh lịch, và thêm vào đó, đường nếp gấp ở giữa càng làm tăng thêm sự chỉn chu và tinh tế cho người mặc. Đặc biệt, nếp gấp này còn giúp tạo dáng chân thon dài và mảnh mai hơn. Các chị em có thể biến hóa không ngừng nghỉ với nhiều kiểu dáng như quần tây ống đứng, ống suông hay ống loe có đường nếp gấp, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Quần jeans ống loe

Trong bộ sưu tập trang phục đón năm mới của các chị em, không thể thiếu vắng mẫu quần jeans ống rộng. Dáng quần này mang hơi thở của nét đẹp cổ điển nhưng vẫn toát ra được sự năng động, thanh lịch. Quần jeans ống rộng sẽ làm cho diện mạo tổng thể trở nên bắt mắt hơn, kể cả khi bạn chọn cách kết hợp trang phục một cách giản dị.

Quần jeans ống rộng sẽ làm cho diện mạo tổng thể trở nên bắt mắt hơn

Quần jeans ống rộng sẽ làm cho diện mạo tổng thể trở nên bắt mắt hơn

Quần jeans ống rộng phối hợp cực kỳ hài hòa với những chiếc áo len mỏng, áo thun cơ bản ôm sát hoặc áo blouse nữ tính, tạo nên một set đồ thời trang và cá tính. Không chỉ thế, quần jeans ống rộng còn giúp hiệu ứng visual kéo dài đôi chân, nhất là khi được kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn.

Quần jeans ống suông

Quần jeans dáng suông tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang từ mùa đông 2023 và vẫn giữ vững phong độ đến thời điểm hiện tại. Với kiểu dáng năng động và chất "cool", quần jeans dáng suông khi kết hợp cùng áo len sọc, sơ mi và một chiếc blazer ngoài cùng sẽ nhanh chóng nâng tầm phong cách của bạn lên một đẳng cấp mới – vừa cá tính vừa tinh tế.

Quần jeans dáng suông tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang

Quần jeans dáng suông tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang

Sự thoải mái trong từng đường cắt của quần jeans dáng suông làm nó trở nên thân thiện với mọi dáng người, dễ dàng mặc đẹp mà không cần phải cân nhắc quá nhiều. Tuy nhiên, để tránh gặp phải tình trạng "lạc lõng" trong chính set đồ của mình, các nàng nên chọn lựa những chiếc quần với độ rộng phù hợp, dừng ở mắt cá chân và sơ vin chỉn chu sẽ giúp hình thể trở nên thon gọn và cao ráo hơn.

Quần màu be

Chiếc quần màu be là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách thanh lịch và tinh tế. Quần màu be không chỉ giúp làm sáng bừng diện mạo tổng thể mà còn có khả năng "giảm" bớt vài năm tuổi một cách tinh tế. Cực kỳ linh hoạt trong việc kết hợp, quần màu be có thể dễ dàng phối cùng những chiếc áo màu trung tính để tạo nên một bộ trang phục nhẹ nhàng, đậm chất quý phái.

Chiếc quần màu be là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách thanh lịch và tinh tế

Chiếc quần màu be là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách thanh lịch và tinh tế

Khi phối quần màu be với áo có sắc độ nổi bật, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự trẻ trung và phong cách đầy ấn tượng. Để tăng thêm phần chất chơi và thời trang cho set đồ với quần màu be, hãy chọn lựa những đôi giày trendy như sneakers trắng, giày loafer, hoặc giày búp bê để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Quần jeans xắn gấu

Quần jeans xắn gấu hiện đang là món đồ yêu thích của giới mộ điệu thời trang. Với phong cách đậm chất cá tính và phóng khoáng, quần jeans này trở thành lựa chọn lý tưởng để tạo nên các set đồ du ngoạn đầy phong cách. Sự cắt cúp tinh tế ở phần gấu quần tạo nên dáng vẻ thanh mảnh và giúp người mặc trông cao hơn khi lộ ra phần mắt cá chân.

Quần jeans xắn gấu hiện đang là món đồ yêu thích của giới mộ điệu thời trang

Quần jeans xắn gấu hiện đang là món đồ yêu thích của giới mộ điệu thời trang

Những người phụ nữ thông thái trong giới thời trang thường phối hợp quần jeans xắn gấu này với một chút ngọt ngào và nữ tính, như là kết hợp cùng áo cardigan mềm mại hay áo trễ vai gợi cảm, và tôn lên vẻ đẹp bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn. Cách phối đồ tinh tế này mang lại một hơi thở mới cho phong cách thời trang xuân hè của các quý cô. Thêm vào đó, sự kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn không chỉ tôn vinh vóc dáng mà còn nâng cao vẻ đẹp tổng thể của bộ trang phục.