4 thời điểm vợ chồng không nên 'yêu' vì rất hại sức khỏe: Giãn cách ở nhà cũng đừng 'bừa phứa'

Mặc dù chuyện chăn gối vợ chồng chiếm tới 80% hạnh phúc gia đình, tuy nhiên không phải lúc nào vợ chồng cũng có thể gần gũi vì rất hại.

Đối với vợ chồng, đời sống chăn gối hòa hợp có vai trò cực kỳ to lớn tới hạnh phúc lứa đôi. Nói không ngoa, vợ chồng nhiều khi lục đục, cơm không lành canh không ngọt thì chuyện 'chăn gối' lại là liều thuốc giảng hòa hiệu quả.

Những cặp vợ chồng không hòa hợp chuyện đó, cuộc sống thường buồn tẻ, nhiều khúc mắc, tệ hơn là đi vào ngõ cụt.

Mặc dù chuyện chăn gối quan trọng như thế, nhưng không phải lúc nào vợ chồng gần gũi cũng tốt. Có những thời điểm nên tránh quan hệ kẻo gây hại cho sức khỏe.

7

Vậy khoảng thời gian nào vợ chồng không nên “yêu đương”?

1. Sau 11 giờ tối

Chuyện “vui vẻ” của nhiều cặp đôi hầu hết thường diễn ra vào lúc nửa đêm.

Thế nhưng trừ khi đàn ông về nhà quá muộn, nếu không nên tránh vào khoảng thời gian này.

Thực tế nếu như chuyện này thỉnh thoảng mới diễn ra thì không có vấn đề gì, nhưng nếu thường xuyên xảy ra thì sẽ rất gây hại cho người chồng.

Do vậy, để đảm bảo sức khỏe, các cặp vợ chồng nên tránh thời điểm sau 11 giờ đêm.

2. Khi vừa ăn xong

Theo các chuyên gia, khi ăn quá no không nên “hoạt động". Vì khi ăn no, dạ dày và ruột dạ dày và ruột cần một lượng năng lượng nhất định để tiêu hóa và hấp thụ thức ăn.

Chính vì vậy mà lượng máu cung cấp trong dạ dày và ruột tăng lên tương ứng, do đó lượng máu cung cấp cho các bộ phận khác trong cơ thể cũng sẽ giảm theo. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng bản lĩnh nam giới.

Thời gian tốt nhất cho vợ chồng là sau khi ăn cơm xong khoảng 1,5 tiếng.

2

3. Sau khi uống rượu bia

Sau khi uống rượu bia, vợ chồng cũng không nên nhé. Điều này là vì đây là thời điểm “bảo bối” của chồng nhạy cảm, rượu bia có thể làm tê liệt thần kinh trung ương phản ứng chậm nên thời gian xuất rất lâu, gây mất cảm hứng.

Hơn nữa, hành vi như vậy rất không có lợi cho cơ thể, dễ gây ra hiện tượng sung huyết và rất có thể bạn sẽ không kiểm soát được sức và nhịp trong cùng một lần “yêu”, dẫn đến tình trạng chưa ra chợ đã hết tiền.

Điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện “yêu”, chất lượng cuộc sống, theo thời gian cũng có thể dẫn đến hàng loạt các bệnh về tuyến tiền liệt.

4. Khi nhịn tiểu

Không ít người có thói quen nhịn tiểu trước khi vào cuộc. Tuy nhiên điều này vô cùng nguy hiểm bởi:

- Nhịn tiểu lâu trong cùng một phòng sẽ dễ gây kích thích bàng quang, đồng thời cũng là tác nhân gây tổn thương mạnh đến tuyến tiền , từ đó gây 'yếu' ở nam giới.

- Khiến chất lượng đời sống riêng tư bị giảm sút

-  Phái nữ dễ bị nhiễm khuẩn và các bệnh phụ khoa kéo theo.