4 mỹ nhân BLACKPINK bật mí tuyệt chiêu để có được thân hình hoàn mỹ chuẩn từng centimet

Dưới đây là những cách tập luyện và thói quen ăn uống của BLACKPINK để có được thân hình hoàn mỹ.

BLACKPINK hiện là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, không chỉ vậy họ là những gương mặt đại sự đình đám của các hãng thời trang, làm đẹp lớn. Cả 4 thành viên đều sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ, điều này giúp họ tỏa sáng trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dưới đây là những cách tập luyện và thói quen ăn uống của BLACKPINK để có được thân hình hoàn mỹ. 

Lisa tập đấm bốc

Lisa không phải là kiểu người cần giảm nên cô ấy không cần lo lắng về lượng calo mà mình nạp vào trong ngày. Cô duy trì uống nước nước ép giải độc mỗi ngày. Lisa hầu như luôn bận rộn nhưng cô từng tiết lộ rằng cô luôn dành một ít thời gian trống trong ngày để tập đấm bốc nhằm giảm căng thẳng. Với Lisa đây là một cách tuyệt vời để duy trì vóc dáng mà không cần đầu tư thêm thời gian cho các bộ môn thể thao khác như gym, chạy bộ...

blackpink1

Jennie ăn ít muối và tập yoga

Ngoài việc tập vũ đạo đốt cháy nhiều calo, Jennie thích tập yoga bay và pilates. Cô luôn  nỗ lực trong việc duy trì chế độ ăn kiêng. Giọng ca Solo thường bị sưng phù nhiều vùng da khi ăn mặn, do đó, cô luôn ăn ít muối và uống nước ép thải độc. 

Khi các thành viên trong nhóm ăn những món ngon, Jennie vẫn lựa chọn ăn cháo. Ngoài ra, nữ rapper luôn tránh ăn vặt vào ban đêm để có thể ăn nhiều hơn vào ngày. 

blackpink2

Jisoo ăn từng bữa nhỏ, tập nhảy

Vóc dáng Jisoo luôn nhận được nhiều sự khen ngợi dù trước đây cô từng bị chê. Thậm chí, một số người khác bất ngờ và trầm trồ khi thấy cô gái nhỏ nhắn này có phần cơ bắp săn chắc. Đó là cô luôn có chăm chỉ tập vũ đạo và kết hợp giảm cân, đốt cháy calo, đồng thời tham gia các buổi tập luyện yoga bay cùng Jennie.

Cô không tuân theo kế hoạch ăn kiêng với những loại thực phẩm cụ thể, nhưng mẹo chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày. Cô ấy duy trì 3 bữa ăn chính và một bữa ăn khuya, khi cơn đói ập đến. 

blackpink3

Rosé ăn vặt lành mạnh và tập pilates

Tạng người của Rosé có khung xương nhỏ và cơ thể có sự trao đổi chất cao, do đó, việc duy trì cân nặng chưa bao giờ là vấn đề khó khăn với nữ ca sĩ. Cô có rất nhiều thói quen tập luyện như yoga bay, pilates và tập khiêu vũ.

blackpink4

Đặc biệt, Rosé là một người có niềm đam mê với ăn uống và thích những món ăn ngon. Dù không kiêng món nào nhưng cô ăn đều đặn các bữa trong ngày và chia theo tỷ lệ nhỏ. Cô cũng xem trái cây, rau xanh, cà rốt và ớt chuông là các món ăn vặt lành mạnh để chống lại cơn thèm ăn.