4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Có 4 món đồ nàng không cần phải rút hầu bao quá nhiều, cũng như có thể thay thế bằng các sản phẩm giá thành vừa phải.

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên thực tế, phái đẹp hoàn toàn không cần thiết phải đầu tư quá nhiều chi phí, bởi lãng phí tiền bạc vào các item làm đẹp này có thể khiến bạn nhanh chóng rơi vào tình trạng “cạn ví”. Có 4 món đồ nàng không cần phải rút hầu bao quá nhiều, cũng như có thể thay thế bằng các sản phẩm giá thành vừa phải mà vẫn đạt được hiệu quả chăm da đáng kể:

1. Son dưỡng

Một thỏi son dưỡng tiền triệu đến từ các ông lớn không cần thiết. Cây son tiền triệu có công năng không nhỉnh hơn son dưỡng bình dân giá trên dưới 100 ngàn đồng hay sáp dưỡng môi thông dụng là mấy. Bởi chỉ cần các thành phần dân dã như sáp ong, dầu dừa hay lô hội đã đủ cho bạn có một đôi môi ẩm mịn rồi.

2. Sữa rửa mặt

Nếu sở hữu một làn da ít vấn đề, không cần thiết phải đầu tư những sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu cao cấp. Sữa rửa mặt chỉ có công dụng làm sạch, cuốn trôi lớp bụi bẩn. Chỉ cần chọn loại sửa rửa mặt phù hợp với tình trạng da là đủ, không cần loại quá đắt tiền.

Nên chọn có các thành phần giúp cấp ẩm như Hyaluronic Acid (HA), Glycerin, Ceramides. Trong khi nếu có làn da nhờn, mụn, sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng, chứa AHA hoặc BHA sẽ giúp làm sạch các sợi bã nhờn một cách hiệu quả.  

Sữa rửa mặt chỉ cần chọn loại phù hợp với da.

Sữa rửa mặt chỉ cần chọn loại phù hợp với da.

3. Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy ngày nay được quảng cáo có nhiều công năng, nhưng điều này không có nghĩa nó có thể thay thể các sản phẩm khác. Dùng mình mặt nạ chắc chắn không đủ giúp da đẹp lên một cách khác biệt. Quá sa đà vào mặt nạ giấy mà quên đi những bước skincare khác như serum, kem dưỡng thậm chí còn khiến da bạn trở nên thô ráp hơn.

Các nàng nên chú ý các bước dưỡng da. Trước khi đắp mặt nạ, hãy xịt một lớp xịt khoáng hoặc vỗ nhẹ toner lên mặt. Sau khi đắp, dùng tay vỗ nhẹ giúp các tinh chất thẩm thấu hoặc dùng giấy thấm nhẹ để lấy bớt phần tinh chất dư thừa, sau đó tiến hành các lớp skincare như thông thường.

Mặt nạ giấy cũng là loại sản phẩm không cần đầu tư quá nhiều tiền.

Mặt nạ giấy cũng là loại sản phẩm không cần đầu tư quá nhiều tiền.

4. Kem dưỡng ẩm cơ thể

Với diện tích da lớn, bạn không nên phung phí mua các loại kem dưỡng thể đắt tiền, chúng sẽ ngốn của bạn nguồn ngân sách không nhỏ. Hãy để dành tiền cho các loại mỹ phẩm dưỡng da thực sự cần đầu tư như tinh chất đặc trị, kem dưỡng mắt.

Với kem dưỡng cơ thể nhất là những vùng da cần thoa lại nhiều lần như bàn tay, cánh tay, một hũ kem lớn, giá thành vừa phải sẽ giúp bạn tự tin dùng hàng ngày mà không lo lắng về chi phí.