4 loại dầu dưỡng tóc nên thêm vào quy trình chăm sóc tóc hằng ngày

Để sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mượt bạn đừng quên bổ sung 4 loại tinh dầu cơ bản sau.

Có đné 4 loại dầu dưỡng tóc và loại serum thiết yếu dành cho phụ nữ có mái tóc mỏng, mỏng nên thử.

Dầu hạt bí ngô

Dầu hạt bí ngô làm mọc nhiều tóc hơn và hỗ trợ những người có mái tóc mỏng. Dầu hạt bí ngô đáng giá như một thành phần bổ sung, hoặc thậm chí chỉ riêng nó. Nó thể được bôi tại chỗ, giống như bất kỳ loại dầu truyền thống nào, hoặc thông qua dạng bổ sung.

Nó thể được bôi tại chỗ, giống như bất kỳ loại dầu truyền thống nào, hoặc thông qua dạng bổ sung.

Nó thể được bôi tại chỗ, giống như bất kỳ loại dầu truyền thống nào, hoặc thông qua dạng bổ sung.

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu chứa axit ricinoleic, có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn có thể giúp cải thiện sức khỏe da đầu và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Ngoài ra, dầu thầu dầu còn chứa nhiều axit béo omega-9  giúp tóc chắc khỏe. Cần lưu ý chọn loại dầu thầu dầu chất lượng cao, không chứa chất phụ gia hoặc tạp chất. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu thầu dầu lên da đầu và xoa bóp, để yên trong 30 phút đến vài giờ trước khi gội sạch.

Dầu hương thảo

Dầu hương thảo có thể thúc đẩy tuần hoàn da đầu ở những phụ nữ bị rụng tóc ở đỉnh đầu, có khả năng hỗ trợ mọc tóc. Ngoài ra nó còn có khả năng chống viêm và nó có thể làm giảm tình trạng viêm do DHT bám vào nang tóc với những người bị rụng tóc do tăng nội tiết tố androgen.

Điều này sẽ làm tăng sự phát triển của tóc ở những vùng mỏng xung quanh chân tóc và cũng làm giảm ngứa và viêm thường liên quan đến chứng rụng tóc. Nên bôi 6-10 giọt dầu hương thảo vào vùng da đầu bị ảnh hưởng, và có thể thêm dầu hương thảo vào cả dầu gội và dầu xả của họ.

Nên bôi 6-10 giọt dầu hương thảo vào vùng da đầu bị ảnh hưởng, và có thể thêm dầu hương thảo vào cả dầu gội và dầu xả của họ.

Nên bôi 6-10 giọt dầu hương thảo vào vùng da đầu bị ảnh hưởng, và có thể thêm dầu hương thảo vào cả dầu gội và dầu xả của họ.

Bạn nên sử dụng nó mỗi ngày một lần vào buổi tối đối với những vùng tóc mỏng, ngoài ra hãy thêm nó vào dầu gội và dầu xả và sử dụng thường xuyên khi bạn gội đầu cho loại tóc của mình.

Dầu húng tây

Sản phảm này được ưa chuộng vì đặc tính kích thích da đầu và khả năng thúc đẩy sự phát triển của tóc mới. Dầu húng tây giúp tăng cường lưu lượng máu đến da đầu, củng cố nang tóc và nuôi dưỡng cả  tóc và da đầu.

Hàm lượng thymol tự nhiên của dầu có tác dụng khuếch đại lưu thông máu và cải thiện lưu lượng máu, giúp tóc chắc khỏe.