3 ''điểm vàng'' trên cơ thể đàn bà, đàn ông dại chỉ biết chê, đàn ông khôn ngoan càng chạm lộc càng to

3 điểm vàng trên cơ thể của phụ nữ, giúp cho chồng con gia tăng thêm tài lộc mỗi ngày. Đó là những chỗ nào?

Vết rạn sau sinh

Ai cũng nghĩ vết rạn sau sinh của phụ nữ vô cùng xấu xí, thậm chí có nhiều ông chồng còn chê bai, không muốn đụng chạm vợ sau sinh nở. Tuy nhiên đàn ông phải nhớ, vết rạn sau sinh chính là diểm vàng trên cơ thể của người phụ nữ.

Vết rạn ấy mang ý nghĩa của sự hi sinh cao thượng, chỉ có phụ nữ mới can đảm làm được như vậy. Thế nên là đàn ông hãy hiểu cho vợ mình, trải qua quá trình mang thai, sinh nở đối với cô ấy rất nhiều khó khăn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông hãy sống có trách nhiệm với gia đình của mình. Dù vợ có như thế nào, thân hình có ra sao cũng hãy học cách trân trọng và yêu hết lòng. Đừng vì vợ xấu xí sau sinh đã vội ra ngoài ngoại tình, đừng vì vết rạn sau sinh mà hắt hủi vợ mình.

Chiếc bụng ngấn mỡ

jnbbb

Đây chính là đặc điểm của phụ nữ có số mệnh giàu sang, đàn ông càng cưng chiều vợ càng có lộc. Đây là kiểu phụ nữ giúp chồng đạt được nhiều công danh trong sự nghiệp, thế nên đàn ông hãy biết tôn trọng, nâng niu cơ thể của vợ mình. Đừng dại ham mê của lạ bên ngoài hay chỉ trích vợ không biết làm đẹp. Phụ nữ vốn dĩ không có ai xấu, mà chỉ có lòng dạ đàn ông đã thay đổi mà thôi.

gfr

Vợ mình thì mình phải biết xót, nếu trên đời này có ai đó còn xót vợ bạn hơn bạn thì chắc chắn bạn đang gặp rắc rối đấy. Cô ấy đã gọi bạn là “chồng” thì bạn nên gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông, phải giống như một cái cây lớn để vợ dựa vào.

Chiếc cằm nọng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ có nét tướng này thì đa phần đều cảm thấy xấu hổ, nhưng sự thật đây chính là điểm mang đến phúc khí cho gia đình. Phụ nữ sẽ trở thành hậu phương vững chắc giúp chồng vượt qua mọi khó khăn trong công việc.

Thậm chí còn mang nhiều tài lộc, vượng sắc cho gia đình. Hãy biết sống có trách nhiệm, đừng vì ham vui mà đánh mất đi hạnh phúc của chính mình.