3 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản: Ai cũng nên biết phòng khi cần đến

Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản.

Để lưu lại những cuộc gọi quan trọng trên iPhone, bạn có thể sử dung những cách sau:

Sử dụng Voicemail

Bước 1: Mở ứng dụng điện thoại và thực hiện cuộc gọi như bình thường, sau khi người gọi bắt máy bạn hãy ấn vào nút Thêm cuộc gọi => ấn qua Bàn phím và nhập số điện thoại riêng của bạn vào.

Bước 1

Bước 1

Bước 2: Khi Voicemail bắt đầu ghi âm, hãy nhấp vào hợp nhất cuộc gọi lúc này bạn hãy nói chuyện bình thường, khi cuộc gọi kết thúc hãy chờ một chút và file ghi âm cuộc gọi sẽ xuất hiện trong mục Thư thoại.

Bước 2

Bước 2

Dùng dịch vụ ghi âm Recordiapro

Bước 1: Truy cập vào trang web recordiapro.com và thay đổi nơi gọi điện, chọn Global => Get Started.

ghi-am3

Bước 2: Trang sẽ hiển thị cho bạn mức phí ghi âm cuộc gọi, bạn có thể chọn nơi gọi đến, mỗi nơi gọi khác nhau sẽ có mức phí ghi âm khác nhau, hãy chọn gói phù hợp với mình và ấn Select.

Bước 3: Tới đây, bạn sẽ phải điền thông tin thanh toán gói đăng ký, bao gồm cả việc điền số điện thoại của bạn, sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được email kích hoạt tài khoản, sau khi kích hoạt tài khoản bạn có thể gọi đi, file ghi âm cuộc gọi sẽ có trong tài khoản mà Recordiapro cung cấp trong email.

Sử dụng ứng dụng Call Recorder

Bước 1. Bạn tải ứng dụng Call Recorder.

Bước 2. Mở ứng dụng và chọn cờ quốc gia Việt Nam. Nhập số điện thoại của bạn vào và nhấn Continue. Một mã Code 6 số sẽ được gửi đến và bạn nhập vào ô Code để xác nhận.

Bước 1

Bước 1

Bước 3. Tại mục Call, bạn bấm số điện thoại và nhấn nút Gọi. Thực hiện nói chuyện như một cuộc gọi bình thường và nhấn nút Tắt cuộc gọi.

Bước 2

Bước 2

Bước 4. Chuyển qua mục Recordings, bạn sẽ thấy cuộc gọi đã được ghi âm ghi nãy với đầy đủ thông tin số điện thoại, ngày tháng. Nhấn nút Play để nghe lại.

Bước 3

Bước 3

Bước 5. Bạn cũng có thể thay đổi lại tên và Chia sẻ file đến nơi bạn cần.

Lưu ý rằng ứng dụng chỉ miễn phí cuộc gọi đầu tiên nên nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi tiếp mà không cần trả phí, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ trong Earn Coins for Free hoặc bạn đăng nhập bằng một số điện thoại khác hoàn toàn nhé.