10 ý tưởng phối đồ với quần vải thô nhẹ mát ngày hè để phong cách thêm phần sành điệu

Quần vải thô cũng có nhiều biến tấu và cách mix khác nhau và bạn đừng bỏ qua 10 ý tưởng phối đồ sau đây.

Mùa hè oi bức chắc hẳn rất nhiều người lười diện những chiếc quần bò dày dặn, thay vào đo quần vải thô là món thời trang "lên ngôi" vì mang đến cảm giác thoải mái. Chiếc quần này có ưu điểm là phóng khoáng giúp bạn hoàn thiện các outfit sành điệu. Quần vải thô cũng có nhiều biến tấu và cách mix khác nhau và bạn đừng bỏ qua 10 ý tưởng phối đồ sau đây:

Empty

Công thức áo hai dây trắng và quần vải thô xanh nhạt trẻ trung rất hợp với những buổi dạo phố cuối tuần, hoặc đi du lịch. Các món phụ kiện như mũ cói, túi cói và dép xỏ ngón... đảm bảo sự mới mẻ, năng động của set đồ. 

Empty

Áo thun trễ vai quyến rũ, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Khi kết hợp mẫu áo màu xám với quần vải thô, hồng pastel, bạn có được outfit vô cùng nữ tính. 

Empty

Set đồ đồng bộ gồm áo sơ mi và quần vải thô, ống rộng đơn giản mà chẳng hề tốn thời gian. Thao tác sơ vin sẽ hack dáng hiệu quả và tăng độ chỉn chu cho người mặc. Để bảo toàn nét tinh tế của outfit, chị em nên đi giày màu be.

Empty

Đừng bỏ qua những chiếc áo len cộc tay. Khi kết hợp áo len màu hồng pastel với quần vải thô, màu ghi xám, không cần sơ vin, chiều cao vẫn được cải thiện.

Empty

Set áo blouse trắng kết hợp với quần vải thô trang nhã và bắt mắt. Dù rất tinh tế nhưng set đồ vẫn có sự trẻ trung, dịu mát vì mang những tông màu sáng làm chủ đạo.

Empty

Áo thun kẻ ngang kết hợp với quần trắng vải thô, giày dép màu đen là có được outfit đầy thanh lịch, thời thượng. Chị em nên sơ vin để vừa hack dáng, vừa nâng tầm phong cách.

Empty

Áo blouse trắng và quần màu be, vải thô kết hợp với nhau rất ăn ý, thêm phần nhấn eo có hiệu quả cải thiện chiều cao, đồng thời thu gọn vóc dáng tốt. Những lúc không muốn mix đồ quá cầu kỳ, chị em cứ áp dụng công thức trên là tự tin xuống phố.

Empty

Áo crop top kết hợp với quần vải thô, túi hộp. Đôi giày sneaker rất phù hợp với nét khỏe khoắn của bộ đồ.

Empty

Combo áo blouse trắng + quần cạp chun chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Túi cói là mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ, giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật mà vẫn trang nhã.

Empty

Trong những ngày hè nắng "cháy da", giải nhiệt và che nắng là điều quan trọng. Lúc này chị em có thể áp dụng công thức áo tank top kết hợp với áo khoác mỏng nhẹ, quần vải thô và túi vải. Điểm nhấn của outfit là mẫu quần vải thô màu xanh nhạt, giúp tạo vẻ ngọt ngào hơn.